laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 20/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    Hậu trường: Giovani Lo Celso ký hợp đồng với Tottenham
    Tottenham Hotspur là CLB hoạt động tích cực trong ngày cuối phiên chợ đông. Song song với việc công bố sở hữu bộ đôi Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski từ Juventus, Spurs cũng mạnh tay thanh lọc lực lượng và đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch trong phần còn lại của mùa giải.
    Bên cạnh Dele Alli (đến Everton) và Tanguy Ndombele (về Olympique Lyonnais), trang chủ CLB bắc London đã thông báo chia tay bộ đôi Giovani Lo Celso và Bryan Gil. Lo Celso đầu quân cho Villarreal, còn Gil gia nhập Valencia, đều theo giao kèo cho mượn có thời hạn đến hết mùa.
    [​IMG]
    Tây Ban Nha không phải nơi xa lạ với 2 ngôi sao này, khi Lo Celso từng gây dựng tên tuổi trong màu áo Real Betis và xứ đấu bò chính là quê hương của Gil.
    Phát biểu qua trang chủ Los Che sau khi hồi hương, cầu thủ từng thuộc biên chế Sevilla chia sẻ: "Đây là ngày đặc biệt dành cho tôi. Tôi thật sự muốn đến đây. Gia đình và bạn bè của tôi cũng vui mừng với phi vụ trở lại Tây Ban Nha. Giờ là lúc cho tôi tận hưởng thời gian ở CLB và thành phố này."
    "Tôi sẽ dốc nhiều sức lực và trên tất cả là mang đến sự phấn khích. Tôi trông chờ được khởi đầu ngay lập tức."

    Tuy nhiên, Tottenham đã chơi một trận đấu cực hay. Harry Kane trở thành cái tên được giới chuyên môn lẫn CĐV xứ sương mù ca tụng sau chiến thắng kịch tính 3-2 của Tottenham trước Man City. Tiền đạo người Anh có màn trình diễn xuất sắc khi ghi cú đúp bàn thắng.

    Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay. Anh nói: “Đó là một màn trình diễn siêu hạng. Kane đã chơi trận đấu hay nhất mùa giải năm nay, 2 bàn thắng của cậu ấy đều ở đẳng cấp rất cao. Chúc mừng Kane và Tottenham với chiến thắng ấn tượng”.


    Cựu hậu vệ Gary Neville của MU nói thêm: "Một màn trình diễn xuất sắc. Thật vinh dự khi được xem trận đấu này. Kane đã cho tất cả thấy cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

    Cựu tiền đạo Gary Lineker thì cho rằng: "Màn trình diễn tuyệt vời từ Kane. Chiến thắng này dành tặng các CĐV Spurs. Một cuộc đua vô địch Premier League hấp dẫn. Tất nhiên, với 3 điểm có được Tottenham cũng chính thức trở lại cuộc đua Top 4”.

    Cựu cầu thủ Micah Richards của Man City cũng khen ngợi hết lời khi chứng kiến phong độ của Kane trước Man City. "Màn trình diễn ngày hôm nay cho thấy vì sao cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo cắm hay nhất thế giới. Kane đã chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
     
Chủ đề tương tự: Lucky88 tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Gary Neville lên tiếng về tiền đạo 25 triệu 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!