laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Luis Garcia đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luis Garcia đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam; Adama Traore khó chơi hơn Cris Ronaldo; Victor Sanchez bị sa thải; Iniesta chê trách Barcelona…, là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.

    Messi bị cô lập ở Barcelona? Theo AS, nha cai vwin Lionel Messi cảm thấy như đang bị cô lập ở Barcelona và chán ngấy với tình trạng hiện tại của đội bóng xứ Catalan. Messi đã chỉ trích đồng đội sau trận thua Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

    Luis Garcia đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam. Giao lưu với NHM nhân dịp đến TP.HCM, cựu cầu thủ Liverpool, Luis Garcia cho rằng ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua và sẽ sớm giành quyền dự World Cup.

    HLV Victor Sanchez bị sa thải. HLV người Tây Ban Nha đã bị CLB Malaga sa thải vì để rò rỉ clip sex của mình trên mạng xã hội.

    [​IMG]
    Adama Traore khó chơi hơn Cris Ronaldo. Hậu vệ hiện khoác áo Newcastle, Jetro Willems cho rằng Adama Traore (Wolves) là cầu thủ rất khó bị ngăn cản và đánh bại, thậm chí còn khó bị đánh bại và ngăn chặn hơn Cris Ronaldo.

    Fede Valverde bị treo giò ở trận Sevilla. Theo Marca, vì nhận thẻ đỏ ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid nên tiền vệ Fede Valverde sẽ bị treo giò ở trận đấu của Real Madrid với Sevilla vào ngày 18/1 (vòng 20 La Liga).

    Gimenez nổi giận vì bị thay ra sân. Gimenez đã tỏ rõ thái độ không hài lòng khi bị HLV Diego Simeone thay ra sân ở trận Atletico Madrid thua Real Madrid (chung kết Siêu Cúp TBN). Trước đó, trung vệ người Uruguay vắng mặt ở trận bán kết với Barcelona vì chấn thương.

    Iniesta chê trách Barcelona. Theo Iniesta, Barcelona đối xử “xấu xí” và thiếu tôn trọng đối với HLV Valverde vì đội bóng đang đàm phán bổ nhiệm nhà cầm quân mới dù chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tại vị.

    Gabriel Agbonlahor khuyên M.U mua Jack Grealish. Cựu cầu thủ Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng Jack Grealish có đủ tố chất để thành công ở M.U và Quỷ đỏ nên chiêu mộ tiền vệ người Anh hiện khoác áo The Villa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!