laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Luis van Gaal sẽ chia tay với MU khi hết hợp đồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở mùa giải năm nay , Man United đã tốn không ít ngân sách cho việc mộ nhưng đem lại thành tựu không mấy ngh ii , có lẽ đây là Sự tình phát xuất từ huấn luyện viên Louis van Gaal .

    Nhưng trong lần san sớt mới đây của chiến lược gia người Hà Lan cho biết , đã đến lúc ông nên nghỉ hưu rồi , ông sẽ không thể sánh với cựu huấn luyện viên Quỷ đỏ , Alex Ferguson , và cũng sẽ không giống như Arsene Wenger của Arsenal.

    [​IMG]
    Van Gaal khẳng định sẽ giải nghệ vào năm 2017

    bây giờ , giao kèo giữa Man United và huấn luyện viên Louis van Gaal đến 2017 sẽ mãn kỳ. Nhưng trước đó , ông từng tự tin tuyên bố bản thân có lời hứa với vợ rằng chờ đến khi giao kèo chấm dứt cũng là lúc ông nên về hưu để có nhiều thời gian ở bên vợ hơn.

    Và bữa nay , chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa chia sẻ kế hoạch nghỉ hưu của mình với cánh nhà báo , ông nói: “ Tôi cảm chộ Alex Ferguson và Arsene Wenger là huấn luyện viên thuộc hình thức khác , còn tôi thì cứ đòi hỏi nhiều hơn , và đề ra mục đích cho kế hoạch đó. Đây cũng là cách mà tôi đang làm ngay bây giờ— đã đến lúc tôi về hưu rồi. Tôi luôn lên sẵn kế hoạch cho bản thân , tôi nghĩ tôi đã đưa ra mục tiêu sau chót cho đời mình.”

    Vẫn lời của Van Gaal , ông san sớt thêm: “Tôi đã ở Ajax Amsterdam 8 năm rồi , trong đó 6 năm là đảm đang vị trí giám đốc của đội bóng , đối với một huấn luyện viên mà nói , khoảng thời gian đó dồi dào. Lúc ấy , tôi còn rất trẻ , có rất nhiều hoài bão , cho nên tôi đã đón nhận thử thách mới. Và đây cũng có chính gì đó liên quan đến phú cho hình thể của tôi , nhưng vấn đề vẫn là bạn muốn làm gì.”

    “Tôi đã từng đặt ra rất nhiều mục tiêu , tôi rất may mắn vì có được sự mời gọi của câu lạc bộ và Đội tuyển quốc gia . Lúc trước , tôi từng nói tôi muốn dẫn dắt Đội tuyển nhà nước , nhưng sau thời gian ấy tôi đã nhận được lời mời , và rồi tôi lại muốn có thời cơ ra nước ngoài để huấn luyện. Nhưng về sau tôi lại có được cơ hội cùng những kỷ niệm đẹp lúc còn huấn luyện ở Hà Lan và Đức. Tôi luôn dựa vào kế hoạch của bản thân để quyết định tất cả mọi việc.” nhà cầm quân đã hơn 64 tuổi chia sẻ thêm.

    Những lời san sẻ của huấn luyện viên Van Gaal đã khẳng định một điều rằng , ông sẽ Đã quyết chắc quyết định về hưu của mình , nó sẽ được thực hành vào đúng năm 2017 kết thúc hợp đồng.

    Xem thêm tin bóng đá tại http://bongdabiz.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!