laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lukaku đã chán ngấy M.U

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real đã từ chối mua David Silva; Cabaye trở lại Pháp; "Lukaku tới Inter vì chán Man Utd"; Joao Mario tới Nga... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Diego Costa đến Serie A?
    Theo La Repubblicca, Atletico Madrid ty le bet69 đã sẵn sàng chia tay Diego Costa sau khi ký hợp đồng mua đứt Alvaro Morata. Hiện Napoli đang theo đuổi chân sút 30 tuổi và sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức với Rojiblancos nếu hụt Mauro Icardi.

    Milan muốn mượn lại Bakayoko. Theo Tuttosport, Milan nhăm nhe mượn lại tiền vệ Bakayoko của Chelsea để thay thế cho Franck Kessie, cầu thủ sắp gia nhập Monaco.

    Zaha được giải phóng phút chót. Wilfried Zaha được cho là đang rất thất vọng vì không thể tới M.U, Arsenal hay Everton. Tuy nhiên, anh vẫn có thể rời Crystal Palace trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa (2/9). Theo một số nguồn tin uy tín ở Paris, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu hàng đầu của PSG để thay thế cho Neymar. Gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng chồng 80 đến 100 triệu bảng để đón cựu cầu thủ M.U nếu chính thức bán Neymar cho Barca.

    Real đã từ chối mua David Silva. Theo The Athletic Madrid, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã từ chối chi 30 triệu bảng để mua David Silva từ Valencia vào năm 2010. Sau đó, tiền vệ người TBN đã gia nhập Man City và làm nên lịch sử ở sân Etihad.

    [​IMG]
    Cabaye trở lại Pháp. Tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye đã chính thức trở về quê nhà thi đấu cho CLB St.Etienne. Trước đó, cầu thủ gốc Việt đã chơi cho CLB Al-Nasr của UAE.

    Joao Mario tới Nga. Tiền vệ Joao Mario đã gia nhập Lokomotiv Moscow theo hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Mùa trước, ngôi sao 26 tuổi người Bồ Đào Nha thi đấu cho West Ham.

    "Lukaku tới Inter vì chán M.U". HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez cho rằng Lukaku đã chán ngấy M.U nên mới chuyển tới Inter Milan để tìm kiếm thử thách mới. Theo Martinez, cựu chân sút Chelsea và Everton đang cảm thấy rất hài lòng với dự án của Nerazzurri.

    Milan vẫn đang theo đuổi Correa. Theo Gianluca Di Marzio, Milan vẫn muốn ký hợp đồng với Angel Correa của Atletico nhưng 2 CLB chưa thể thống nhất phí chuyển nhượng. Trong trường hợp thất bại ở thương vụ này, Rossoneri sẽ cố gắng chiêu mộ Everton Soares từ Gremio.

    Roma ruồng bỏ Ante Coric. Cầu thủ Ante Coric đã chính thức gia nhập đội bóng hạng 2 của TBN, Almeria theo hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản tùy chọn mua đứt. Trong 1 năm tới, Roma sẽ phải chi 60% tiền lương cho Coric, còn Almeria cũng chỉ mất 6 triệu euro nếu quyết định mua đứt vào mùa Hè tới.

    Vela suýt gia nhập Barca. Tiền đạo người Mexico - Carlos Vela thừa nhận anh đã từng rất gần với việc gia nhập Barca ở mùa Hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn.
     
Chủ đề tương tự: Lukaku đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer của Man Utd: Chúng tôi đã làm rất tốt khi không có Lukaku 21/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Conte khen nức nở Lukaku 27/4/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barca muốn mua đồng đội của Lukaku 28/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gặp khó vụ Lukaku, Inter chuyển hướng sang Cavani 20/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!