laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lương tiền mặt, xác nhận công ty như thể nào để Vay tiêu dùng trả góp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều k/hàng có thắc mắc với hình thức vay ko cần chứng minh thu nhập của VPBank. gần đây chúng tôi có nhận được câu hỏi từ bạn Trường với Email Truongnguyen*****@gmail.com với nội dung câu hỏi như sau
    Cho em hỏi xíu ạ, bên mình có chính sách cho vay tiền tín chấp không cần chứng minh thu thập, chỉ cần chứng minh với hộ khẩu không ạ. Về chính sách vay vốn theo lương, em nhận lương tiền mặt trực tiếp từ c/ty thì em làm bảng xác nhận lương thế nào ạ. Nếu em làm thì bên mình sẽ cung cấp biểu mẫu vay tín chấp ngân hàng cho em đúng không ạ ?
    [​IMG]



    Lương trả theo tiền mặt xác nhận công ty như thế nào ?
    Hệ thống hỗ trợ vay vốn tín chấp ngân hàng chúng tôi trả lời
    Trước hết cảm ơn bạn đã sử dụng chuyên mục giải đáp thắc mắc của hệ thống hỗ trợ vay tieu dung chúng tôi, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau :
    Đầu tiên với chính sách vay vốn ko cần chứng minh thu nhập chỉ cần chứng minh và hộ khẩu hiện nay đã ko còn hỗ trợ vì tỉ lệ nợ xấu quá cao. khách hàng có mong ước vay tín chấp ở hình thức ko chứng minh thu nhập chỉ với chứng minh và hộ khẩu thường dính nợ xấu nên ngân hàng VPBank đã ngưng hỗ trợ hẵn cho hình thức này.
    Tiếp theo, Về chính sách vay tiền theo lương, em nhận tiền mặt trực tiếp từ c/ty thì em làm bảng xác nhận lương thế nào ạ. Nếu em làm thì bên mình sẽ cung cấp biểu mẫu cho em đúng không ạ ?
    Qua câu hỏi này hỗ trợ vay vốn tín chấp xin đc thông tin đến bạn cùng với những k/hàng đang thắc mắc về vấn đề này là với chính sách vay nhanh nếu khách hàng đang công tác tại công ty đc trả lương theo tiền mặt thì bạn sẽ đc các cộng tác viên hỗ trợ mẫu xác nhận lương của ngân hàng hoặc các k/hàng có thể download mẫu xác nhận lương
    Một bản xác nhận lương hoàn chỉnh có cả :
    Thông tin c/nhân và thông tin đơn vị đang công tác (đầy đủ không đc viết tắt)
    Thông tin thu nhập phải đc kê khai rõ ràng không chỉnh sửa (Nếu có những mục phụ cấp hay chi phí mà khách hàng không có thì có thể bỏ trống)
    [​IMG]


    Phải có chữ ký, đóng dấu xác nhận tại cơ quan đang công tác (phải có chức vụ của người ký)

    Để đc hỗ trợ tốt nhất khách hàng liên hệ tư vấn viên k/vực đang sinh sống và làm việc. Hệ thống hỗ trợ vay tiền tín chấp VPBank hoàn toàn miễn phí, khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào khi được hỗ trợ. Mọi thắc mắc k/hàng vui lòng Email về [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!