laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu giữ các khoảnh khắc còn học sinh với áo đồng phục họp lớp UniWorld

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 28/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quãng đường của mỗi chúng ta luôn đi qua những khoảng thời gian gọi là đáng quý và đáng trân trọng nhất của cuộc đời, khi còn là một đứa trẻ còn dong phuc mam non gia re thì có lẽ đời học sinh là kỉ niệm đáng nhớ nhất của mỗi người và chúng mình biết chắc rằng, khi nào đó khi nhớ lại về những điều đã qua, ta chỉ biết cười mà không thể nào lưu lại. Nhật ký học trò vẫn còn đó, những dòng mực có thể bị bụi thời gian làm lu mờ duy chỉ có một đồ vật kỷ niệm mãi còn lại cùng thời gian có giá trị sử dụng vô hạn đó không gì khác là những chiếc áo đồng phục họp lớp được xuất xưởng tại Đồng phục UniWorld.

    [​IMG]

    Những người cứng cáp mỗi năm chỉ có vài dịp họp lớp như ngày 20/11 hay Tết Nguyên Đán, đó là dịp không những ngồi lại ôn lại chút kỷ niệm xưa, thăm thầy cô cũ gặp lại mái trường xưa, trò chuyện rôm rả khoác lên người những chiếc áo lớp mang màu tím đặc trưng- màu của sự thủy chung sâu sắc.

    Đừng nhầm tưởng rằng, chỉ có các em học viên – sinh viên mới phù hợp mặc những cái áo lớp này. Với cấu tạo từ chất thun, họa tiết thiết kế truyền thống phù hợp tại mỗi thời điểm và lứa tuổi, không kén chọn người. Cứ thích là đặt may.

    Họa tiết hình in có phần đơn giản hơn không ít, là một cái logo nhỏ tuổi in đây đủ niên khóa – tên trường- lớp học- năm kỷ niệm, không thiếu thốn những thông tin lưu giữ chỉ trong một logo dạng tròn in bên trên ngực áo.

    Mặt trước tương tự như mặt sau đồng cũng họa tiết in nhất quán về cụ thể không giống nhau về 2 lần bán kính hình in. Khôn quá nhăng nhít giống như các cô cậu học trò mới lớn. Dễ chơi dễ mặc cân xứng cho cả nam và nữ.

    Hãy nhắm mắt lại thử tưởng tượng mà xem tất cả Anh chị em cùng một lớp đang hiện diện cùng mặc một mẫu áo lớp đẹp đồng nhất nhau, thấm đẫm tình đoàn kết, gắn bó. Dù thời hạn có trôi qua tình bạn vẫn mãi mãi.

    Nếu khách hàng đang cần may đồng phục họp lớp hoặc áo đồng phục giáo viên mầm non, hãy tương tác ngay với chúng mình qua Hotline: 090.440.3322 để Trải Nghiệm dịch vụ ấn tượng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!