laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LƯU GIỮ NHỮNG BỨC ẢNH ĐẸP BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Qanhanh, 18/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    Qanhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NGHỆ THUẬT SÁNG TẠO ẢNH
    Tôi coi nhiếp ảnh là một phần cuộc sống của mình, bởi tôi đam mê những thứ do tạo hóa ban tặng như ánh sáng, bóng tối, màu sắc, cỏ cây hoa lá, núi biển, mây nước…Nhiếp ảnh là phương pháp chụp ảnh gồm cả lý thuyết và thực hành. Gộp lại của nhiều yếu tố sẽ tạo được bức ảnh, nhưng nó không đơn giản là làm sao bấm đúng thời điểm, nên người ta thường nói ngón tay bấm là cặp mắt nhìn.
    Nói đến ảnh không thể không nói đến ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng và màu sắc sẽ tạo hồn cho bức ảnh, việc nhận định yếu tố này cũng tùy vào con mắt của mỗi người. Tôi lấy ví dụ cho các bạn thấy khi xem phim trong rạp chiếu bóng sẽ hiểu, trong màn ảnh ánh sáng và màu sắc là quá tuyệt vời nhưng ngoài đời thì gần như không có thật. Vậy mới nói đó là một nghệ thuật, khi tôi tạo được ra những bức ảnh đẹp đẽ thì chắc chắn tôi sẽ tìm cách để lưu giữ và mong muốn nhiều người biết đến, chạy theo đam mê của mình tôi đã thấy cách tạo ra những bức ảnh với màu sắc chân thực đến lạ lùng mà chất ảnh quá tuyệt vời như trong phim ảnh vậy! Một công nghệ làm ảnh mới giúp tạo cái hồn trong những bức ảnh. Thật tuyệt vời phải không các bạn?
    Tôi nghĩ sáng tạo nghệ thuật là sự tìm tòi mới lạ. Đôi khi sự mới lạ đó không dễ chịu để cho người khác chấp nhận và cũng theo sự hiểu biết của từng người mà có những ý kiến khác nhau. Nhưng tôi luôn đơn giản trong cách nghĩ của mình và tôi nghĩ người làm nghệ thuật phải biết điều đó. Nghệ thuật là hướng dẫn chứ không phải chạy theo, nếu các bạn cần tôi tôi luôn sẵn lòng đón nhận.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: LƯU GIỮ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nỗ lực lưu giữ văn hóa Hàn Quốc trong thời đại số 13/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi đặt dịch vụ nghỉ hè giai đoạn cao điểm 14/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những mốc khám thai định kỳ quan trọng mẹ bầu nên lưu ý 24/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 9 Lưu ý khi mang thai 3 tháng đầu mẹ bầu cần biết! 19/1/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý quan trọng cần biết khi lựa chọn quạt hút công nghiệp 29/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!