laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý khi bán buôn mỹ phẩm Thái Lan TPHCM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi mqh425, 26/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 758

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khuynh hướng làm đẹp của người Việt Nam bùng nổ, mặt hàng làm đẹp chưa bao giờ giới hạn sức tiêu thụ vì điều tất nhiên là người nào cũng thương yêu cái đẹp và trân trọng vẻ đẹp. Mỹ phẩm nước ngoài lấn sân sang thị phần Việt trong đó nối bật nhất không thể không thể kể tên là mỹ phẩm Thái Lan.

    [​IMG]

    Mọi người nô nức nhau nhập mỹ phẩm Thái về buôn bán. Điều cần thiết là nguồn hàng. Mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt hiện nay? Tìm nguồn mỹ phẩm Thái Lan TPHCM chính hãng ở đâu? Ko còn gì bằng với bài viết san sẻ kinh nghiệm nhập và bán buôn mỹ phẩm Thái Lan TPHCM tốt giá sỉ từ a – z cho tất cả mọi người!

    Bạn nên biết điều gì trước khi buôn bán mỹ phẩm Thái Lan TPHCM?
    Sức tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam
    Theo một nghiên cứu thị trường về thói quen tiêu dùng của phụ nữ Việt về mỹ phẩm, có 24% người khảo sát điểm trang hằng ngày, 44% điểm trang ít nhất 1 tuần, 45% chỉ điểm trang lúc có dịp nhất là nào ấy. Trong một tháng, phụ nữ Việt tiêu dùng trung bình khoảng 140.000 đồng cho mỹ phẩm với 2 hình thức kiếm tìm thông tin để mua bán mỹ phẩm chính là bạn hữu (70%) và website (58%).

    Một báo cáo từ Mintel cho thấy, thị phần mỹ phẩm Việt Nam được dự báo sẽ cán mốc hai,35 tỷ USD vào năm 2018. Thống kê này vào năm 2016 là một,78 tỷ đô la, điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm.

    Về tần suất mua hàng, với những loại mỹ phẩm khác biệt, người Việt có tần suất mua hàng không giống nhau. Bên cạnh, sữa rửa mặt được mua với tần suất nhiều nhất, sau ấy là kem dưỡng da – dưỡng thể, phấn-son môi và cuối cùng là nước hoa.

    [​IMG]

    Chất lượng mỹ phẩm Thái Lan
    Thích hợp làn da người Việt Nam: đa số phụ nữ Việt thuộc loại da dầu nên không cần dùng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm có kết cấu quá dày. Lợi thế trước tiên cho mỹ phẩm Thái Lan chính là nước nằm trong khu vực Đông Nam Á có khí hậu nóng ẩm quanh năm gần giống Việt Nam. Điều này giúp cho việc sử dụng mỹ phẩm Thái không làm kích ích da về thời tiết so với mỹ phẩm ở các nước Châu Âu như: Mỹ, Pháp.

    Xu hướng: phụ nữ Việt Nam thích sỡ hữu làn da trắng. Ngoài ra về làm trắng, dưỡng trắng ở Thái Lan lại là 1 xu chỉ dẫn đầu về làm đẹp, thế nên thuận lợi hiểu lúc phụ nữ Việt Nam thích dùng mỹ phẩm Thái.

    Mẫu mã, bao bì: Thái Lan luôn cho ra các loại mỹ phẩm nhiều người biết đến dẫn dầu khuynh hướng dành cho những hot teen. Mẫu mã nhiều chủng loại, bao bì cực xinh…nên mỹ phẩm Thái Lan đã nhìn thôi là phái đẹp đã muốn sỡ hữu rồi

    Mỹ phẩm Thái Lan loại nào tốt? Nên nhập mỹ phẩm Thái Lan chính hãng nào?
    Đây là một trong các câu hỏi mà minhanhshops.com thu được khá nhiều từ các thương nhân có nhu cầu buôn bán mỹ phẩm. Tìm nguồn hàng buôn bán đã khó, để có được nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá rẻ còn khó hơn. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!