laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý cần biết khi tham gia đào tạo nghề spa chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi windvt, 16/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    windvt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu học nghề spa ngày càng nhiều, vậy nên các khóa đào tạo nghề spa chuyên nghiệp cũng ngày càng được mở nhiều hơn. Điều này dẫn đến có sự khác biệt giữa chất lượng của các trung tâm dạy nghề khiến người học khó lựa chọn được một nơi phù hợp. Dưới đây là những lưu ý khi tham gia đào tạo nghề spa chuyên nghiệp, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Đăng ký đào tạo nghề spa tại những cơ sở uy tín

    Danh tiếng của trường dạy nghề là một vấn đề cần chú ý hàng đầu khi chọn cơ sở đào tạo nghề spa chuyên nghiệp. Điều này sẽ thể hiện được chất lượng của trung tâm dạy nghề như thế nào, có làm hài lòng các thế hệ học viên trước đó hay không?... Rất nhiều cơ sở dạy nghề hiện nay mở ra khi chưa có giấy phép hoạt động, chất lượng đào tạo cũng kém nhưng quảng cáo với giá rẻ để thu hút học viên. Nếu không tìm hiểu kỹ về danh tiếng của trường nghề trước khi học thì có thể bạn sẽ rước phải nhiều vấn đề bực mình khi học.

    Để tìm hiểu về độ uy tín của trường, bạn có thể tham khảo ý kiến đánh giá trên google và các trang mạng xã hội. Ngoài ra, cần phải tìm hiểu thông tin của trường thông qua website, các cam kết đào tạo cũng như chính sách dành cho học viên.

    Trao đổi kỹ về vấn đề thực hành

    Thực hành là phần vô cùng quan trọng khi đào tạo nghề spa, giúp bạn rèn luyện được tay nghề và tiếp xúc với công việc thực tế. Do đó, thời gian học thực hành tại các trung tâm đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp thường chiếm rất nhiều, từ 70 - 80% thời lượng khóa học. Việc thực hành được bắt đầu trên các vật mẫu như ma nơ canh, trái cây… Sau khi thao tác đủ tiêu chuẩn thì sẽ chuyển qua thực hành trên người thật.

    Bạn nên trao đổi kỹ với trung tâm dạy nghề về thời gian và hình thức thực hành. Cần đảm bảo được thực hành trên người thật vì chỉ như vậy mới nhanh chóng rèn luyện được tay nghề thành thạo. Thời gian thực hành càng nhiều càng tốt, và tốt nhất là lựa chọn các lớp học không quá đông học viên để được giáo viên hướng dẫn và kèm cặp nhiều hơn.

    [​IMG]

    Chứng chỉ hành nghề bắt buộc phải có

    Chứng chỉ hành nghề được xem là tờ giấy thông hành giới thiệu bạn đến những cơ sở spa, thẩm mỹ viện tốt để làm việc. Đây cũng là giấy tờ cần thiết khi muốn tự mở spa kinh doanh riêng. Nó thể hiện bạn đã được đào tạo nghề spa chuyên nghiệp và đủ tiêu chuẩn để hành nghề.

    Chứng chỉ hành nghề có giá trị phải được cấp bởi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Nó khác với các loại chứng chỉ đào tạo do trung tâm cấp hay chứng chỉ hoàn thành khóa học. Để có được chứng chỉ này thì cần phải trải qua kỳ thi kiểm tra tay nghề, không phải chỉ cần học xong là được. Bạn nên trao đổi với trung tâm về giá trị của chứng chỉ được cấp sau khi học để đảm bảo nhận được đúng loại mình cần nhé!

    Học nghề spa cần có sự kiên trì, tỉ mỉ

    Cuối cùng, dù bạn tham gia đào tạo nghề spa chuyên nghiệp với hiệu quả cao thì sự kiên trì, nỗ lực và chăm chỉ là điều không thể thiếu. Ngoài những giờ học trên lớp, hãy cố gắng học thêm và rèn luyện tại nhà. Chăm chỉ thực hành càng nhiều thì tay nghề sẽ càng thành thạo, hiệu quả học càng nhanh.

    Bên cạnh đó, cần phải nhớ hành nghề spa làm đẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Bạn hãy cố gắng thay đổi bản thân, trau dồi những kỹ năng còn yếu kém để hoàn thiện bản thân nhé!

    [​IMG]

    Để được đào tạo spa bài bản và chuyên nghiệp, bạn có thể đăng ký học tại Dr. Ánh Academy. Địa chỉ học viện đào tạo thẩm mỹ này được đánh giá cao về chất lượng đào tạo với thời gian thực hành hơn 80%. Học viên được thực hành trên người thật và cam kết đào tạo cho đến khi đủ tiêu chuẩn hành nghề mà không phát sinh chi phí.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về khóa học nghề spa của Dr. Ánh Academy tại đây. Nếu cần tư vấn trực tiếp, xin liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH

    Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]
    Hotline: 0988.222.922
     
Chủ đề tương tự: Lưu cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nghị Định 218 về thuế thu nhập doanh nghiệp - kế toán cần lưu ý gì 16/5/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn đầu vào của công ty vận tải và những điểm cần lưu ý 20/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cần lưu ý gì khi lập báo cáo tài chính giải thể doanh nghiệp? 6/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy lạnh multi mitsubishi 20/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những lưu ý khi mua căn hộ tại vinhomes dream city 4/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!