laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu Ý Cần Đọc Khi Mua Iphone Cũ Để Không Có Bị Lừa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  IPhone là một trong những thiết bị tuyệt vời nhất trên thế giới và Nếu như đã trải nghiệm qua 1 lần, đa số mọi người đều muốn mua ngay 1 chiếc. Thế nhưng, điện thoại iPhone thì không hề khá rẻ và chúng hiếm khi hạ mức giá. do đó, Nếu như bạn muốn có được 1 chiếc iPhone tốt với mức ngân sách không cao, việc mua 1 chiếc iPhone đã qua dùng có thể là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Mặc dù 1 chiếc iPhone cũ, đã qua dùng có thể là 1 mặt hàng vô cùng vô cùng tốt, nhưng có một số điều bạn nên lưu ý để tìm được đúng chiếc điện thoại mình cần. Trong bài viết hôm nay, Viettablet sẽ trình bày lưu ý cần đọc khi mua iPhone cũ để không có bị lừa, giúp bạn phần nào trang bị thêm kiến thức để có thể sở hữu một chiếc iPhone quốc tế đã qua sử dụng nhưng đủ cực tốt trong tầm ngân sách của mình.

    [​IMG]

    Xem thêm: iphone 11 cũ

    iPhone được tân trang có vô cùng tốt và tin cậy không?

    Bạn có thể có một số lo ngại về việc mua một chiếc điện thoại iPhone cũ. Thật hợp lý để tự hỏi liệu 1 chiếc iPhone đã qua dùng có tốt và tin cậy như 1 model mới hay không. Câu trả lời là nó phụ thuộc vào khu vực bạn mua iPhone. Nếu bạn đang mua từ 1 cửa hàng có xuất xứ hàng hóa rõ ràng, có uy tín và có dịch vụ bảo hành cực tốt - bạn chắc chắn có thể kiếm được một chiếc iPhone vô cùng tốt. Tuy là vậy nhưng, hãy kỹ lưỡng với các cửa hàng hóa nhỏ không có uy tín và không thể chứng minh được xuất xứ hàng, đừng ham rẻ.

    Lưu ý khi mua iPhone cũ, theo quy định bắt buộc, các hãng điện tử phải phân biệt rõ hàng refurbished (máy tân trang lại) và brand new (máy mới) trên bao bì, số serial để tránh nhầm lẫn cho người tiêu dùng:

    • Brand new là máy chưa bị "bóc tem", nguyên đai nguyên kiện và có đầy đủ chế độ bảo hành của hãng sản xuất.
    • Refurbished (refactory, reconditioned) là những sản phẩm vì khá nhiều lý do phải trả về nhà cung ứng, chẳng hạn như máy trưng bày tại các hội chợ thương mại, lỗi phần cứng,...Sau đấy được rà soát thay mới, đóng thùng lại trước lúc tái xuất thị trường.
    • Renew là máy refurbished được tân trang lại dùng tem giả, bao bì giả nhằm đánh lừa người dùng là hàng mới hoàn toàn.
    [​IMG]

    Chỉ mua iPhone có giúp đỡ cho những nhà mạng Việt Nam:

    Mọi mẫu iPhone chính hãngkể từ iPhone 5 đều có thể hoạt động với tất cả những nhà mạng. Tuy là vậy nhưng, điều quan trọng cần biết là một số nhà mạng sử dụng tín hiệu LTE bổ sung mà những mạng khác không có, có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh hơn ở một vài nơi. Nếu bạn mua 1 chiếc iPhone được thiết kế để sử dụng với những nhà mạng không hỗ trợ, bạn có thể không có truy cập được các tín hiệu LTE đấy.

    Đảm bảo điện thoại chẳng phải là hàng hóa ăn cắp:

    Lúc mua iPhone đã qua dùng, bạn sẽ không có muốn mua phải một chiếc điện thoại bị đánh cắp. Apple ngăn những chiếc iPhone bị đánh cắp không được kích hoạt bởi người sử dụng mới bằng phương tiện khóa kích hoạt. Nhưng bạn sẽ chỉ biết liệu điện thoại có bị khóa kích hoạt hoặc không sau lúc đã mua nó, quá muộn màng. Để tránh sai lầm đáng tiếc đấy xảy ra, hãy tìm hiểu xem iPhone có bị đánh cắp trước lúc mua hoặc không có. Bạn sẽ cần số IMEI hoặc MEID (tùy thuộc vào nhà mạng). yêu cầu người bán cung cấp nó hay làm theo những bước sau để có được dãy số này:

    • Nhấn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone.
    • Chọn General > Nhấn vào About > Kéo xuống và tìm số IMEI (hoặc MEID), nó thường xuyên là một dãy số bao gồm 15 chữ số.
    • khi bạn có số, hãy truy cập trang web của CTIA Stolen Phone Checker và nhập số vào trường được cung cấp.
    • xác nhận bài rà soát tôi không phải là robot và nhấp vào Submit
    Kiểm tra pin:

    Vì quý khách chẳng thể thay thế pin của iPhone, bạn phải chắc hẳn rằng bất kỳ iPhone đã qua dùng nào mà bạn cân nhắc mua đều có pin mạnh. một chiếc iPhone được dùng nhẹ nhàng sẽ có thời lượng pin kha tương đối, nhưng những mẫu đã trên 1 năm tuổi cần quản lý thật kỹ. Bạn có thể kiểm tra sức khỏe của pin trên điện thoại chạy iOS 12 trở lên bởi tính năng Battery Health:

    Nhấn vào Settings App > Nhấn vào Battery > Battery Health

    Lựa chọn cửa hàng có độ uy tín cao:

    Đối với hàng hóa chính hãng, chúng ta sẽ bỏ ra một số chi phí cao hơn khoảng 2-3 triệu (số chi phí này đủ để những bạn mua thêm 1 chiếc điện thoại giá tiền khá rẻ khác). Nhưng đổi lại, các bạn nhận được 1 chế độ bảo hành, hậu mãi bảo đảm hơn. Đối với hàng xách tay, chất lượng cũng tốt giống như hàng hóa chính hãng, giá thành lại khá rẻ hơn vài triệu, Tuy vậy chế độ bảo hành, hậu mãi và chất lượng còn tùy thuộc vào cửa hàng hóa bạn mua. Chính do vậy, việc chọn lựa cửa hàng hóa uy tín về điện thoại qua dùng là hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Để sở hữu ngay một chiếc iPhone cũ chính hãng thì hãy nhanh tay liên lạc ngay với Viettablet để được trải nghiệm những chiếc smartphone xịn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!