laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý chẳng thể bỏ qua khi chọn sơn ngoại thất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn màu sơn ngoại thất làm sao cho vừa đẹp, thể hiện được cá tính của gia chủ vừa phải hòa hợp với màu sắc ngoại thất của những ngôi nhà xung quanh. Cho nên, viêc chọn màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà cũng không hề đơn giản chút nào? Bài viết sau đây, sơn Cponpaint xin chia sẻ một số lưu ý không thể bỏ qua khi chọn màu sơn ngoại thất cùng bạn tham khảo nhé.

    [​IMG]



    Chọn màu hợp phong thủy:

    Nếu bạn là tín đồ phong thủy thì việc chọn màu chủ đạo cho căn nhà thì phải đặc biệt để ý vấn đề này. Cái cần để ý là bạn phải chọn màu sơn ngoại thất hợp cung mệnh để tránh xảy ra những điều không tốt cho cả gia đình. Bởi thế, bạn cần hiểu rõ về phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim; Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim) và màu sắc của từng ngũ hành. Sau đây là một số màu sơn của từng hành để các bạn tham khảo: hành Kim - màu trắng, ánh kim; hành Mộc - màu xanh lá; hành Thủy - màu đen, xanh dương; hành Hỏa màu đỏ, hồng, tím và hành thổ màu vàng đất, nâu… Trên cơ sở đó, bạn cần loại bỏ các màu sắc của cung khắc khi chọn lựa màu sơn.

    Chọn màu hợp với không gian vị trí địa lý, khí hậu nơi ở:

    Nếu căn nhà của bạn ở thành phố ồn ã, náo nhiệt thì nên chọn màu sắc hiện đại, trẻ trung, như màu vàng nhạt, xanh,… ; vùng ngoại ô yên tĩnh thì những màu như nâu, đỏ tía, những màu của thiên nhiên sẽ phù hợp hơn.

    [​IMG]



    Chọn màu tương thích với màu sắc nhà xung quanh:

    Bạn nên bỏ một chút thời gian để đi thăm quan khu nhà của mình cũng sẽ giúp bạn tìm ra màu sơn ưng ý. Lựa chọn màu làm sao hợp sở thích, hợp phong thủy nhưng cũng không quá lạc lõng với những ngôi nhà lân cận. Sẽ thật là phản cảm nếu láng giếng sử dụng chủ yếu tông màu trầm nhưng nhà bạn sở hữu tông màu chói lóa hay màu xanh nõn chuối. Sự dị biệt này làm cho ngôi nhà bạn trở nên nổi bật nhưng nó cũng thành quá lạc điệu, đơn độc và thiếu đi sự hài hòa...

    [​IMG]



    Chọn màu phù hợp với màu cửa, mái ngói, lan can, khung cửa:

    Màu ngoại thất chủ đạo của căn nhà với màu cửa, mái ngói, lan can cần có sự hài hòa, bổ trợ lẫn nhau, tránh xung đột. Nếu màu ngói là màu xanh dương hay xanh lá cây đậm thì hãy sơn màu lạnh cho tường nhà. Màu hồng nhạt, vàng chanh hay nâu be sẽ hợp với màu ngói đỏ hoặc nâu. Khi màu tường là màu xanh lam thì mái ngói, những khung cửa chẳng thể nào chọn màu cam hay màu vàng... Cũng giống như khi bạn điểm trang, chỉ cần chọn lệch màu môi, màu mắt, bạn cũng có thể làm cho mất đi vẻ đẹp của mình.

    [​IMG]



    Với những chia sẻ trên đây, sơn Cponpaint mong rằng các bạn sẽ có thể lựa chọn được màu sơn đẹp và phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm sơn ngoại thất Cpon và tư vấn các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT

    Miền Bắc: P1106 tầng 11 – Tòa nhà Victoria - Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội.

    Miền Trung: Số 203 Trần Cao Vân – phương Xuân Hà – Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Miền Nam: Số 177 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ nhà máy: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

    Hotline: 0904.605.369
     
Chủ đề tương tự: Lưu chẳng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất SỮA MẸ VẮT RA ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ CÁC LƯU Ý KHI VẮT SỮA 23/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên Lót Sàn Gỗ Loại Nào & Cần Lưu Ý Điều Gì Khi Chọn Lựa 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bố Trí Lưu Trữ Tủ Bếp Sàn Như Thế Nào Để Tối Ưu Không Gian? 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!