laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý để mua được loa âm thanh sân khấu tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi KhoiMa, 7/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay nhiều người có nhu cầu mua loa âm thanh sân khấu. Tuy nhiên khi bước vào cửa hàng thì không biết mua loa như thế nào cho tốt. Dưới đây là một số lưu ý mua loa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn.
    1. Mua loa của thương hiệu lớn
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng có khá là nhiều các thương hiệu nổi tiếng như JBL, YAMAMA, BMB, Jamo,... mỗi từng hãng đều có những đặc điểm riêng. Thương hiệu cũng khá là quan trọng nhưng bạn đừng có chú trọng tới phần này quá, khi đi mua bạn hãy yêu cầu cửa hàng cho bạn nghe thử nhiều hãng khác nhau rồi sau đó hãy đưa ra quyết định riêng cho mình, bởi mỗi hãng sản xuất loa là khác nhau, chính vì vậy chất lượng âm thanh sẽ khác nhau.
    2. Kiểu dáng và kích cỡ
    Ai cũng vậy trong mỗi chúng ta đều quan tâm tới thẩm mỹ, một phòng bé không thể nào mà lại đi mua những cặp loa to đùng về để nghe cả, vậy trước khi đi mua bạn nên xem xét lại căn phòng của mình nên lựa chọn kích cỡ loa to như nào là đủ, và kiểu dáng, hình dạng ra sao. Một thùng loa không được đẹp sẽ gây mất thẩm mỹ khi nó đứng bên cạnh những bộ đồ gỗ sang trọng của căn phòng. Cũng có những cặp loa hi-end có kết cấu rất đẹp đã tôn thêm nét sang trọng trong ngôi nhà của bạn nhưng nó thường rất đắt.
    [​IMG]
    Do kích thước thùng loa liên quan rất nhiều đến chất lượng âm thanh, vì thế ngoài việc thiết kế đẹp mắt bạn cũng cần phải để ý đến yếu tố này để sao cho dàn âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo nhất.
    3. Nghe thử trước khi mua
    Khi tới các cửa hàng hay đại lý bán các thiết bị âm thanh, bạn hãy yêu cầu họ cho bạn nghe thử những thiết bị đó. Bạn không thể nào đi mua mà không nghe thử, khi nghe thử bạn sẽ kiểm tra xem loa có lỗi gì không và chất lượng âm thanh của các thiết bị này ra sao. Và điều quan trọng là bạn hãy nghe thử nhiều mẫu loa khác nhau và đưa ra quyết định cho riêng mình nhé.
    4. Phù hợp với túi tiền
    Điều quan trọng mà các bạn cần phải quan tâm đó là giá tiền sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Không nên mua loa quá cao so với số tiền mình có.
    Đó là một số lưu ý khi mua loa am thanh san khau mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Muốn có được những được những chiếc loa tốt nhất xin hãy liên hệ tới công ty Việt Mới Audio. Mọi thông tin xin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
    Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
    Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
     
Chủ đề tương tự: Lưu để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất SỮA MẸ VẮT RA ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ CÁC LƯU Ý KHI VẮT SỮA 23/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bố Trí Lưu Trữ Tủ Bếp Sàn Như Thế Nào Để Tối Ưu Không Gian? 30/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Một số lưu ý khi mua đèn chùm pha lê Bạn lên biết trước khi mua 31/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất 3 điều lưu ý sử dụng máy lạnh để ngủ ngon hơn 11/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất 5 lưu ý khi đặt bàn thờ gỗ được đẹp và may mắn nhất 26/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!