laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý giúp giảm béo bụng hiệu quả!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe. Để giảm béo bụng hiệu quả, bạn không nên bỏ qua các lưu ý dưới đây nhé!

    1 – Nguyên nhân khiến bạn béo bụng


    Để giảm cân nhanh hiệu quả, bạn nên hiểu rõ về các nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn tăng lên nhanh chóng. Đó là do hoạt chất cortisol trong máu tăng lên nhanh chóng. Các chất này khiến bắp thịt bị phá vỡ, tăng lưu trữ chất béo ở bụng và khiến vòng 2 của bạn ngày càng tăng. Ngoài ra, tình trạng stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến cho bạn béo bụng đấy nhé. Khi stress kéo dài sẽ khiến lượng cortisol trong máu tăng lên, lượng mỡ thừa cũng tích tụ nhiều hơn.
    Như vậy có thể thấy nguyên nhân chính khiến bạn béo bụng chính là do hoạt chất cortisol tăng lên nhanh chóng.
    [​IMG]
    2 – Lưu ý để giảm béo bụng hiệu quả

    - Tránh xa đường
    Đường là kẻ thù lớn của vòng eo đấy bạn nhé. Đường sẽ khiến hoạt chất cortisol tăng lên và để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên loại bỏ đường ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình. Nếu có thói quen thường xuyên sử dụng đường trong các món ăn, bạn hãy hay đổi bằng cách rắc một chút bột quế lên món ăn, vừa giúp tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn của bạn mà cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn đấy.

    - Bổ sung Vitamin C
    Vitamin C sẽ giúp chống lại các tác dụng phụ trong quà trình stress kéo dài. Nếu vừa trải qua một cuộc khủng hoảng cảm xúc thì bạn nên bổ sung Vitamin C từ các loại quả như ớt chuông, cải xoăn hay quả kiwi nhé. Những loại thực phẩm này thậm chí còn nhiều Vitamin C hơn cam nữa đấy. Chắc chắn sau khi thay đổi thói quen, bạn sẽ thấy vòng 2 giảm đi đấy nhé.
    [​IMG]
    - Lắc vòng
    Chắc chắn để giảm béo bụng hiệu quả, bạn sẽ không bỏ qua cách tập thể dục. Tuy nhiên, trong rất nhiều phương pháp để lấy lại vòng 2 thon gọn thì việc thường xuyên lắc vòng được rất nhiều chị em thực hiện. Mặc dù phương pháp này sẽ khiến bạn hơi khó chịu, thậm chí là chịu đau đớn 1 chút, tuy nhiên nó mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng
    Cách nhanh nhất để béo bụng hiệu quả hiện nay, đó là sử dụng phương pháp giảm béo Nonfat Nhật bản tại Saigon Smile Spa.
    [​IMG]
    Phương pháp này sử dụng công nghệ RET – ứng dụng sóng điện từ, tác động vào các tế bào mỡ, hóa lỏng chúng và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Chính điều này đã giúp hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!