laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

lưu ý khi bày trí nội thất showroom mỹ phẩm 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi showroomhanoi, 17/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    showroomhanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lưu ý khi bày trí nội thất showroom mỹ phẩm
    Ánh sáng rất quan trọng đối với bất kỳ một cửa hàng nào, vì đây là nơi bày biện những hàng hóa mẫu. Tiếp đó là màu sắc tổng quan của toàn bộ không gian, những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của khách hàng về shop của bạn.

    Đời sống con người càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng lớn. Vì lẽ đó nên hiện nay có vô vàn các loại sản phẩm làm đẹp dành cho phái đẹp. Trưng bày các lợi mỹ phẩm tại shop cũng là một kênh quảng cáo được nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Cùng tìm hiểu xem khi thiết kế trang trí showroom chuyên về các sản phẩm làm đẹp cao cấp, chúng ta cần chú ý điều gì nhé.

    1. Về ánh sáng

    Ánh sáng rất quan trọng đối với bất kỳ một shop nào, vì đây là nơi bày biện những hàng hóa mẫu. Đối với sản phẩm làm đẹp, ánh sáng càng cần thiết hơn vì các hàng hóa này thường được bày trí rất bắt mắt, ánh sáng có nhiệm vụ tôn thêm vẻ đẹp và chất lượng của hàng hóa.



    Bạn cần lưu ý đến cả ánh sáng tự nhiên và hệ thống chiếu sáng nhân tạo. Riêng đối với các giá để mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng hệ thống chiếu sáng từ dưới lên hoặc từ trên xuống, tạo điểm nhấn, sự thu hút đối với sản phẩm bạn muốn giới thiệu.

    2. Về màu sắc

    Bạn nên chọn những tông màu phù hợp với thiết kế chung của thương hiệu, với màu sắc của mỹ phẩm, đồng thời cũng thích hợp với phong thủy theo thuyết ngũ hành. Nhưng thông thường, màu sắc trong thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm thường là những màu đơn giản để làm nổi bật vẻ đẹp của mỹ phẩm. Thường những tông màu chủ đạo là đen trắng với những kệ bày biện nhằm toát lên đẳng cấp thực sự của thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

    [​IMG]

    Góc đời sống: bàn học của con bạn đã từ sử dụng thời gian dài và có những hỏng hóc. Mua bàn học sinh giá rẻ mới từ Hòa Phát xem sao

    3. Về không gian

    showroom là nơi giới thiệu hàng hóa nên bạn cần đặc biệt lưu ý đến không gian giữa các gian hàng, đó là nơi quý khách hàng giao tiếp với nhân viên và lựa chọn hàng hóa. Một không gian rộng sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái.

    Bên cạnh đó, một shop mỹ phẩm nên có nhiều gương và kiểu gương thật tốt để sau khi quý khách hàng sử dụng thử hàng hóa của bạn và nhìn vào gương, họ sẽ thấy hài lòng với hàng hóa vừa sử dụng.

    4. Những chú ý khác

    – Khi bạn có ý tưởng về một shop mỹ phẩm, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi biến ý tưởng đó thành hiện thực. Họ có thể sẽ cho bạn những sinh lời khuyên hữu ích và độc đáo.

    – Bạn nên cân đối giữa sở thích cá nhân và chi phí bạn có, giữa “xì tai” riêng của bạn với ý tưởng xuyên suốt khi thiết kế trang trí showroom. Vì sở thích và gu có thể khiến bạn bị rối tung nếu không có ý tưởng chủ đạo ngay từ đầu.

    Xem tất cả cách bày trí tại thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-showroom-pham-dep
     
Chủ đề tương tự: lưu bày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều cần lưu ý khi bày trí bàn thờ chúa trong phòng khách 10/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng thờ gồm những gì ? Những lưu ý khi bày trí phòng thờ . 20/7/20
Nội Thất - Ngoại Thất Một lưu ý khi bày trí bàn thờ Chúa trong nhà 12/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!