laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG GHẾ GỖ TẬP ĂN CHO BÉ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi DaisyPham, 15/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bé bắt đầu vào thời kì ăn dặm đầu đời thì một chiếc ghế tập ăn là một vật dụng không thể thiếu của bé. Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất với nhiều ghế tập ăn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau rất nhiều lựa chọn cho mẹ. Nhưng các mẹ cũng cần biết một vài lưu ý khi chọn mua và sử dụng ghế gỗ tập ăn cho bé.

    Những lưu ý khi chọn mua ghế gỗ tập ăn cho bé
    Đầu tiên là chú ý đến chất liệu gỗ của ghế tập ăn
    Khi mua các mẹ cần chú ý đến chất liệu gỗ và loại sơn để đảm bảo an toàn cho bé. Các mẹ cần chọn các loại ghế tập ăn từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ sồi,… được qua xử lý để chống cong vênh, mối mọt và nứt gỗ an toàn khi bé sử dụng. Nếu chọn các loại gỗ ép dù rẻ hơn ghế gỗ tự nhiên nhưng ghế nhanh hỏng và bong tróc khi sử dụng. Còn về sơn thì chọn ghế gỗ tập ăn cho bé được sơn PU, không mùi không độc hại an toàn cho bé, sơn với nhiều màu sắc tạo sự thu hút cho bé hoặc có thể để nguyên màu gỗ.

    [​IMG]

    Ghế gỗ tập ăn cho bé Tuân Dũng có 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với tuổi của bé

    Tiếp theo là chú ý đến thiết kế của ghế gỗ tập ăn cho bé
    Bàn ăn của ghế tập ăn cần rộng rãi và có độ sâu để cho bé đựng cốc, thức ăn, đồ dùng của bé không bị rơi xuống đất. Bốn chân của ghế cần có kèm chức năng chống trượt để an toàn trong lúc bé ăn. Khung tựa của ghế cần thoải mái cho bé ngồi không bị mỏi lưng, chỗ ngồi cũng được mài nhẵn cho bé ngồi ăn k bị đau phần mông hoặc trơn trượt, cần thiết kế đai bảo hiểm chắc chắn không bị ngã. Nên mua các ghế gỗ tập ăn cho bé có phần đai bảo hiểm bên dưới để có thể cố định ghế trên ghế khác khi ngồi ăn cùng gia đình hoặc ghế trong nhà hàng. Các mẹ nên dùng ghế có thể gấp gọn để dễ dàng trong quá trình di chuyển.

    Cần chọn ghế gỗ tập ăn cho bé phù hợp với không gian nhà bạn
    Trước khi mua ghế gỗ tập ăn cho bé, bạn cần xem kích thươc của gia đình cũng như ghế mà muốn cố định ghế tập ăn lên để mua được ghế phù hợp với bé. Cần chọn các loại ghế có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Khi mua ghế phải kiểm tra ốc vít, dây bảo hiểm của ghế đảm bảo độ bền và an toàn của ghế.

    [​IMG]

    Ghế teddy tập ăn cho bé Tuân Dũng có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển

    Các lưu ý khi sử dụng ghế gỗ tập ăn cho bé
    Không nên để bé ngồi trên ghế tập ăn một mình
    Khi bé ngồi trên ghế gỗ tập ăn một mình có thể nhoài người về trước và làm lật ghế gây ra nguy hiểm. Nếu bé nhà bạn 2-3 tuổi nên dạy bé cách trèo lên ghế và tư thế ngồi ghế cho sao không bị lộn nhào.

    Không nên để các vật nguy hiểm gần ghế
    Các bé rất hiếu kì và muốn tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Nếu đăt ghế gần ổ điện hoặc là vật sắc nhọn nguy hiểm bé có thể chạm vào và nghịch rất nguy hiểm cho bé. Nếu đặt các vật nhỏ trong khay ăn bé có thể cầm và nuốt vào bụng. Nên trước khi bé ngồi ăn các mẹ cần kiểm tra các vật xung quanh ghế trong tầm với của bé.

    [​IMG]

    Ghế gỗ 3 tầng Tuân Dũng có dây bảo hiểm an toàn cho bé

    Chú ý đến độ an toàn cho bé
    Cần kiểm tra chốt và dây bảo hiểm để chắc không bị bung ra trong quá trình bé ngồi. Kiểm tra cẩn thận chân chống trượt và khả năng gập mở của ghế để ghế không bị gập đột ngột khi bé ngồi ăn. Đặc biệt, cần vệ sinh ghế thường xuyên, sau mỗi lần bé ăn xong cần phải vệ sinh khay an sạch sẽ để bữa ăn tiếp trên khay ăn không còn thức ăn thừa dễ gây mất vệ sinh cho bé. Lau chùi ghế gỗ tập ăn cho trẻ để không bị bám bụi đặc biệt là ghế gỗ tập ăn 3 tầng.

    Trên đây là một vài lưu ý để các mẹ tham khảo thêm khi mua và sử dụng ghế gỗ tập ăn cho bé. Nếu muốn mua ghế tập ăn, giường trẻ em, cũi trẻ em, bàn học sinh,… hãy đến với giường- cũi- ghế tập ăn Tuân Dũng để lựa chọn sản phẩm thích hợp cho bé nhà bạn.

    Cũi - Giường - Ghế tập ăn trẻ em Tuân Dũng

    Cơ sở sản xuất Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội

    Địa chỉ: 30 ngõ 655 Đê La Thành

    Hotline: 0987 297713 - 0983 816 588

    Website: http://www.cuituandung.com.vn
     
Chủ đề tương tự: LƯU LỰA
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nên Lót Sàn Gỗ Loại Nào & Cần Lưu Ý Điều Gì Khi Chọn Lựa 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát phòng khách 17/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp lưu ý khi lựa chọn nguồn hàng 27/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý khi lựa chọn dòng nệm cao su Kim Cương với kích thước 1M6 12/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý cần ghi lại ngay khi lựa chọn thiết bị khách sạn 10/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!