laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý khi mua dụng cụ bầu cua bịp trên mạng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daolv91, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    daolv91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hào các Bạn.Mình là chủ nhiệm club chống bau cua bip.

    Trong thời gian qua có rất nhiều bạn gọi điện cho mình hỏi về nước ion.mà theo như các bạn nói thì quân vị và bát đĩa hoàn toàn bình thường,người sử dụng chỉ cần cho một chút vào đầu ngón tay và khi bôi vào vị thì có thể xóc cái với tỉ lệ về xấp 2(chẵn ) là 80%.

    Thưa các Bạn.Chúng ta không thể phủ nhận sự phát triển của khoa học ngày nay,nhưng dù sao những phát minh cho nhân loại kia cũng là của ngon người,mà đã là con người thì vẫn còn rất nhiều hạn chế.Nhiều bạn còn hỏi mình “có thiết bị nào có thể nhìn xuyên qua bát đĩa bình thường hay không?” mình trả lời là có nhưng nó chỉ có ở thế kỷ 25 thôi.còn ở thế kỷ 21 này chưa có bất kỳ nhà khoa học nào phát minh ra thiết bị nào có thể nhìn xuyên qua các vật thể như sành sứ cả.

    Và chúng ta cũng phải hiểu rằng nếu như một người nào đó có thiết bị như vậy thì người ta cũng đâu cần bán cho các bạn với giá vài triệu đồng.Thưa các bạn nếu như một ai chế tạo ra được thiết bị nhìn xuyên qua những vật thể kia thì người ta đã nổi tiếng cả thế giới và gải noben còn chưa đủ xứng tầm với phát minh trên.

    Thứ nước ion kia cũng vậy.Nếu nó hiệu quả như vậy thì người ta đâu bán với giá vài triệu đồng cho các bạn,trên thực tế với sự hiểu quả như quảng cáo thì vài triệu đô cũng rất nhiều người mua.mình đã xem clip nói về nước ion trên youtobe,thực chất cái mà người ta bôi vào vị ko phải thuốc nhỏ mắt thì cũng là loại nước vớ vẩn nào đó thôi.còn cái quân vị mà người ta xóc là quân kẹp nam châm thôi các bạn à.

    Hiện Club chống cờ bạc bịp có rất nhiều dụng cụ cờ bạc bịp nhưng nó hoạt động trên những nguyên lý nhất định như máy đánh bau cua bip, bát đĩa hình vị cảm ứng kính áp tròng nhìn xuyên bài .Khi các bạn mua hàng sẽ được hướng dẫn cũng như nói rõ về nguyên lý hoạt động của nó.

    Mọi chi tiết liên hệ 0935.80.3456 hoặc bất kỳ thành viên nào của club chống bài bạc bịp.để được tư vấn hướng dẫn mua dụng cụ bau cua bip
     
Chủ đề tương tự: Lưu dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các kiếp nạn sau khi sử dụng máy rửa bát cần lưu ý 25/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa dùng để lót hay kê, lưu trữ hàng hoá 23/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 18/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bị zona thần kinh bôi thuốc gì và lưu ý khi dùng thuốc 12/12/22

: bau cua bip

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!