laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý khi sử dụng bếp từ công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 20/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với chiếc bếp từ thông thường thì dòng Bếp từ công nghiệp có công suất lớn nên bạn phải cài đặt dòng điện 3 pha mới đảm bảo cho bếp hoạt động bình thường và ổn định.
    Đáy bếp và mặt sau bep tu cong nghiep chính hãng được thiết kếthông thoáng vơi hệ thống quạt kép làm tốt làm cho các linh kiện của bếp hoạt động ổn định và bền hơn


    [​IMG]

    Bếp có công suất đun nấu là 5kw, trong quá trình đun nấu bạn có thể tùy chỉnh ở các mức công suất đun nấu khác nhau từ mức đun nhanh cho tới đun bình thường và đun chậm. Phía trước mặt bếp này được tích hợp sẵn núm vặn điều chỉnh công suất tiện dụng. Bếp có màn hình Led hiển thị cho người dùng biết mức công suất đang đun nấu. Ngoài ra bếp còn tích hợp thêm tính năng hẹn giờ. Khi sử dụng bếp bạn có thể đi làm việc khác mà không phải trông bếp trong quá trình đun nấu.

    Bếp từ có cấu tạo vỏ ngoài là chất liệu inox sạch sẽ, không han rỉ, phía trên mặt bếp là vùng đun nấu. Bề mặt của bếp mặt phẳng được thiết là mặt kính chịu nhiệt và chịu lực, kích thước bề mặt kính là 30 x 30 cm. Đặc biệt bếp từ này có hai mặt phẳng có thể chịu trọng tải của vật thể nồi đun nấu lên tới 60kg.

    Cũng giống như bếp từ gia đình, bếp từ công nghiệp có đặc điểm là nấu nhanh, nhưng công suất thì lớn hơn bếp gia đình. Đặc biệt bếp từ này an toàn khi sử dụng so với bếp gas. Chính vì thế, đã có nhiều nhà hàng, quán ăn và bếp ăn tập thể lựa chọn bếp từ công nghiệp để sử dụng.

    Bếp từ công nghiệp có rất nhiều loại nhưng có 3 loại mẫu mã chính là: bep tu cong nghiep mặt phẳng, bếp từ công nghiệp chảo lõm và bếp từ công nghiệp đặt âm bàn, có đặc điểm chung là đun nấu nhanh, bền, kiểu dáng mẫu mã đẹp, gọn. Nhưng chỉ có bếp từ công nghiệp mặt phẳng là phổ biến, sử dụng nhiều hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: Lưu sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các kiếp nạn sau khi sử dụng máy rửa bát cần lưu ý 25/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 18/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc trị mụn trứng cá và một số lưu ý khi sử dụng 7/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh Cassette 27/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!