laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

lưu ý khi trang trí showroom điện máy 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 24/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lưu ý khi trang trí showroom điện máy
    ở các showroom điện máy không chỉ đầu tư vào các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số mà họ còn chú ý đến giá trị hình ảnh nội thất bày biện và không gian nội thất, lúc người mua đến tham quan và cần được tư vấn về mặt hàng. Việc ấn tượng về hình ảnh và các trang trí nội thất shop đồng nghĩa với việc giá trị sản phẩm cũng được nâng cao. Ardeco đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất giúp không gian nội thất showroom của bạn thật sự đẹp, bảo đảm tính thẩm mỹ cao, công năng dùng tạo được sức hút và lôi cuốn thượng đế ngay lần hàng đầu đến.

    một số điểm lưu ý quá trình bày trí cửa hàng máy tính, điện thoại

    1. Thiết kế showroom phong cách đa dạng, phù hợp với phong cách thời đại:

    [​IMG]

    thiết kế showroom đẹp sẽ giúp cho shop điện máy của bạn thật hút hút khách hàng. Đa số thượng đế tới với cửa hàng thuộc rất nhiều đối tượng khách nhau vì vậy việc thiệt kế nội thất shop cũng cần hướng tới họ rất nhiều hơn. Vì thế, xu hướng bày trí shop điện máy cũng nên đa dạng, phong phú và tiện ích nhất tránh những kiểu mẫu trìu tượng rối mắt và gây khó chịu cho khách hàng hàng.

    2. Bày trí lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng trong cửa hàng của bạn

    [​IMG]

    Để đảm bảo sự thoải mái cho mỗi vị khách khi tham quan, mua sắm ở cửa hàng điện máy của bạn, hãy lưu ý lúc bày trí lối đi lại giữa các quầy và việc sắp xếp, lựa chọn và sắp xếp nội thất thông thoáng.

    3. Các tủ bày biện phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và chọn lựa mặt hàng.

    Với tính chất phong phú khá nhiều mặt hàng gia dụng, công nghệ… vì vậy việc bài trí bày trí phải để khách hàng đơn giản quan sát, cầm, nắm, xem mặt hàng của bạn thì việc trưng bày hàng hóa ở vị trí phù hợp, vừa phải là điều cần chú ý nhất. Tránh để các mặt hàng quá cao hay quá sâu khiến người mua khó khăn trong việc chủ động chọn lựa mặt hàng mà phải nhờ đến các nhân viên bán hàng. Vì vậy, chọn lựa loại dáng, kích cỡ tủ bày biện và cách bài trí sản phẩm vô cùng quan trọng trong thiết kế shop, showroom, siêu thị điện máy.

    4. Sử dụng các nguyên liệu phản xạ ánh sáng tốt nhằm làm nổi bật các sản phẩm



    Ánh sáng hợp lý là yếu tố quyết định vẻ đẹp cũng nhưu sự nổi bật của các mặt hàng cũng như shop của bạn.. Hãy khéo léo chọn lựa các nguyên liệu phản xạ ánh sáng để tăng thêm lượng ánh sáng cho cửa hàng. Các sản phẩm vừa trở nên linh lung hơn mà lại giúp tiết kiệm kinh phí dùng điện.

    5. Bày trí gam màu dùng cho khu mặt hàng, khu vực bày biện và tiếp khách phải có sự tách bạch

    Không nên dùng duy nhất một màu sắc cho cả thiết kế nội thất cửa hàng đều đó dễ tạo sự nhàm chán. Hãy cố gắng dùng ít nhất từ 2 đến 3 gam màu khác nhau cho khu mặt hàng, khu vực bày biện và khu vực tiếp khách. Với mỗi nhóm trưng bày từng dòng mặt hàng sẽ tạo sự nổi bật riêng cho từng loại và vị khách đơn giản nhận biết các khu vực khác nhau.

    6. Các điều cần tránh lúc thiết kế cửa hàng điện máy:

    – Không nên thiết kế quá khá nhiều khu vực bày biện hàng hóa, mặt hàng tạo cảm giác cho khách hàng như đang vào nhà kho chứ không phải showroom

    – Tránh cách vật liệu dễ bắt cháy trong cửa hàng điện máy

    thiết kế nội thất không chỉ dừng lại ở bên cung cấp dịch vụ quyết định mà còn phụ thuộc rất lớn vào bên doanh nghiệp. Các mẫu thiết kế thi công nội thất showroom cần phù hợp với hình ảnh nhãn hiệu của công ty, tinh thần kinh doanh cũng như văn hóa kinh doanh. Hơn nữa, các yếu tố phong thủy trong bày trí cũng cần được coi trọng, đặc biệt trong môi trường kinh doanh của các nước phương Đông như Việt Nam.
    Vậy nên những thiết kế nội thất shop luôn đòi hỏi khá nhiều sự nghiên cứu, phân tích, sáng tạo dựa trên cả lý thuyết cũng như thực tế. Để từ đó, kết quả đạt được sẽ là một không gian nội thất showroom, showroom, nơi đến quen thuộc của người mua. Kiến tạo nên mạng lưới người mua trung thành lớn mạnh cho doanh nghiệp.

    Xem tất cả cách bày trí và lựa chọn mẫu thích hợp tại ardeco.vn/58-769-thiet-ke-noi-that-showroom-cua-hang-dien-may
     
Chủ đề tương tự: lưu trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công các vách ngăn gỗ hoa văn trang trí cnc Lưu Văn Lang 15/7/19
Nội Thất - Ngoại Thất Trào lưu thiết kế shop thời trang Vintage độc đáo 15/4/19
Nội Thất - Ngoại Thất lưu ý lúc trang trí nội thất showroom áo cưới đẹp 24hlamdep 20/8/18
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý cần biết khi chọn đèn tường trang trí phòng khách 20/3/18
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều nên lưu ý khi trang trí nội thất phòng khách 13/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!