laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý sử dụng màn hình đám cưới

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ khi màn hình LED hội trường xuất hiện, chúng đã phát triển và len lỏi rất nhiều trong các ngành nghề khác nhau trong đó có thị trường màn hình sân khấu. Màn hình LED sân khấu đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao có nhiều ưu điểm như khả năng chiếu sáng, độ bền lớn, tuổi thọ lớn, chức năng hiển thị đa dạng, môi trường hoạt đông phong phú,…

    Khi hoạt động trong lĩnh vực màn hình lED sự kiện, sân khấu, tùy vào hoàn cảnh mà màn hình LED có thể kết hợp với các thiết kế không gian.

    Thiết kế màn hình LED sân khấu, sự kiện hội trường

    Loại thứ nhất: Màn hình LED phông nền, đúng như tên gọi, màn hình LED sử dụng với chức năng làm phong nền cho sân khấu. Màn hình LED giống như tivi cỡ lớn có khả năng hiển thị đa dạng và phong phú. Hình ảnh độ nét cao có chất lượng tốt, diện tích nhỏ và khoảng cách chiếu sáng nhỏ. Dòng sản phẩm này thường sử dụng các loại sản phẩm màn hình LED P2, P3, P4,… Người ta thường gọi chúng là màn hình LED chính. Kích thước màn hình này cũng lớn nhất trong các loại màn hình LED được sử dụng.

    Loại thứ hai: màn hình LED kết hợp. Màn hình LED được đặt ở trung tâm, nó được tích hợp với bảng điều khiển phía sau và hai bên để tạo thành một phông nền với thiết kế tích hợp. Bây giờ thiết kế này được chấp nhận bởi nhiều người lựa chọn màn hình LED hơn. Lợi thế về diện tích hiển thị trên màn hình lớn giúp người xem thuận lợi hơn và trông hài hòa hơn so với phông nền của sân khấu. Điều bất cập nếu diện tích màn hình led như vậy muốn có phông nền sân khấu hòa vào không khí thì chỉ có thể đặt bảng ktboard ở hai bên.

    Loại thứ ba: màn hình LED dọc. Loại màn hình LED này được đặt theo hành lang hoặc gắn trên tường trong trong phòng. Tất cả các logo, hình ảnh và hình ảnh được hiển thị thông qua màn hình LED lớn này. Đôi khi chúng còn đóng vai trò trang trí hoặc tạo hiệu ứng hình ảnh cho các chương trình diễn ra trên sân khấu.

    Lưu ý sử dụng màn hình LED sân khấu sự kiện

    Có lẽ sử dụng màn hình LED sân khấu sự kiện không chỉ đơn giản là vì vấn đề giá cả. Cơ bản so với các phương thức trang trí hay quảng cáo khác thì giá màn hình LED sân khấu tiệc cưới luôn có giá thành cao. Nếu một sản phẩm màn hình LED P2 trong nhà có giá 25- 30 triệu/m2, trong khí đó giá màn LCD lại rẻ hơn rất nhiều. Vậy vấn đề sẽ xuất phát từ chính giá trị màn màn hình LED mang lại cho các chương trình đó là khả năng hiểu thị, khả năng tùy chỉnh, tuổi thọ, mức độ bảo vệ,..

    Nếu địa điểm tổ chức rất rộng, chúng ta nên cân nhắc sử dụng màn hình LED màu có diện tích lớn để thể hiện rõ ràng khung cảnh đám cưới, ảnh cưới và các tư liệu trực quan khác, cho khách mời ngồi bên trong. vùng sâu vùng xa cũng có thể cảm nhận được nội dung thực sự của tiệc cưới mà không bị cảm giác trắng xóa. Tuy nhiên, nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới có nhiều cột, hoặc hình dạng không dài nhưng rộng và phẳng thì hiệu quả của việc sử dụng màn hình LED cũng gần như tương tự.

    Nếu dữ liệu video chuẩn bị không nhiều, không có quá nhiều flash cưới, welcome play, micro film,… thì thực tế màn hình chiếu cũng đủ hỗ trợ.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến màn LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp.

    Xem thêm: màn hình LED ngoài trời
     
Chủ đề tương tự: Lưu sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lưu ý quang trọng khi sửa nhà tại N&N 4/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong nhà 6/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lưu ý trong sử dụng màn hình hiển thị 15/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nên lưu ý gì sử dụng thanh chắn barie? 2/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lưu ý cần biết khi tiến hành sản xuất hộp trung thu 30/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!