laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý sử dụng mỹ phẩm làm trắng da cho da sạm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da sạm nám là vấn đề khiến chị em phái đẹp vô cùng buồn bã, vì không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, gây tự ti, mà sạm, nám còn rất dai dẳng, khó điều trị. Sạm nám trên da xuất hiện bất ngờ, không báo trước, chính vì thế chị em phái đẹp luôn cần trang bị cho mình kiến thức về mỹ phẩm làm trắng da, khắc phục sạm nám để chăm sóc da mãi tươi trẻ, trắng hồng thu hút.

    [​IMG]


    Sạm, nám xuất hiện trên da chị em nhiều nhất khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, sau 30 tuổi. Lúc này, nội tiết tố nữ estrogen mất cân bằng, tạo điều kiện cho hắc tố và melanin tích tụ từ đó tạo nên những vùng da sạm màu, nám mảng trên mặt chị em, rất khó che đi mà cũng không dễ điều trị. Vì vậy, trong nội dung bài viết hôm nay, Iaso mời chị em tìm hiểu về dòng mỹ phẩm làm trắng da cho da sạm, nám của thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc để tìm cho mình dòng mỹ phẩm làm trắng da phù hợp, khắc phục tình trạng da sạm nám nhé!

    Không giống như những vấn đề da khác, sạm nám được xem là một dạng tổn thương trên da, vì thế mỹ phẩm sử dụng khi da sạm nám cần được lựa chọn một cách khắt khe, kĩ lưỡng.

    Nên sử dụng mỹ phẩm tự nhiên: có rất nhiều mỹ phẩm tẩy trắng như kem trộn trên thị trường khiến da chị em trắng sáng rất nhanh, từ đó vết nám cũng mờ đi. Tuy nhiên, cơ chế của kem trộn này khiến da bị bào mòn, mỏng và yếu vô cùng. Theo thời gian, dưới tác động của môi trường da chị em sẽ nhanh bị tổn thương lại, nám và sạm hình thành lúc này sẽ đậm màu, lan rộng và trầm trọng hơn.

    [​IMG]


    Vì thế, khi chọn mỹ phẩm làm trắng da cho da sạm, nám phái đẹp nên lựa chọn mỹ phẩm tự nhiên, thành phần thảo dược giúp chăm sóc, tái tạo da khỏe mạnh từ từ. Như thế trị nám mới cho hiệu quả cao và lâu dài nhé!

    Nên sử dụng mỹ phẩm có tính dưỡng da, làm sạch da: da sạm nám muốn trắng hồng, tươi trẻ cần phải dưỡng và tái tạo từ từ. Các mỹ phẩm trang điểm như phấn che, kem nền… là phương pháp tạm thời giúp chị em nhanh che đi nám trên da mặt. Tuy nhiên, những mỹ phẩm này gây bít lỗ chân lông, hấp thụ ánh nắng nhiều hơn, và hơn hết tạo môi trường tốt cho bụi và vi khuẩn bám trụ, tích tụ. Từ đó, nám và sạm trên da liên tục hoàn hành. Các chuyên gia da liễu khuyên chị em phái đẹp nên tăng cường dưỡng da, chăm sóc da thay vì lạm dụng mỹ phẩm che khuyết điểm khiến da thêm tổn thương. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách làm đại lý mỹ phẩm xin liên hệ số điện thoại 0901 554 788;
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!