laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lưu ý trong sử dụng máy giặt Electrolux

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinastyle, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    vinastyle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy giặt Electrolux dù tốt đến đâu cũng có lúc cần phải nhờ đến các trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux. Tuy nhiên, nếu biết cách dùng thì sẽ giúp hạn chế đưa máy đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà.

    Vì sao phải thường xuyên bảo dưỡng, bảo hành máy giặt Electrolux

    Bạn có thể hình dung như sau : hàng ngày bạn đều dùng giẻ lau bát để làm sạch bát đĩa, chúng khá sạch sẽ phải không ? Vậy tại sao sau một thời gian chúng lại có mùi ? Đơn giản là vì chúng cũng tích tụ chất bẩn từ bát đĩa. Máy giặt cũng vậy, lâu ngày ắt có cặn bám bên trong. Điều này thường xuyên xảy ra với cả máy giặt cửa trên và trước. Nên thường xuyên lau chùi cho máy giặt, lau chùi bụi bặm, rác bên trong để máy hoạt động bình thường thay vì bị hao mòn nhanh chóng. Công việc này rất quan trọng, đây là một trong những yêu cầu bắt buộc của việc bảo dưỡng máy giặt tại nhà, giúp máy giặt có thể tăng tuổi thọ, sử dụng lâu dài hơn. Trường hợp nếu máy của bạn dùng xà phòng thể rắn thì có lẽ tối ưu nhất là bạn nên tháo hẳn mâm giặt ra để vệ sinh. Đây là một trong những nhắc nhở thường xuyên của các trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội đối với những người sử dụng máy giặt Elelectrolux.
    [​IMG]

    Những lưu ý trong sử dụng máy giặt Electrolux

    Bạn cần phải thường xuyên xem xét ngăn đựng quần áo sau khi giặt. Cần phân biệt kỹ ngăn đựng quần áo và lồng giặt. Lồng giặt bao trọn cả ngăn đựng quần áo, túi lọc rác, ngăn đựng bột giặt,… Còn ngăn đựng quần áo là bộ phận sẽ khiến bạn sẽ phải mang máy đến các trung tâm bảo hành máy giặt Elextrolux nhiều lần, nếu không chăm sóc thường xuyên. Bạn nên xả bỏ hết cặn bẩn để tránh bị tắc nghẽn khiến máy không hoạt động được. Ngăn đựng này thường xuyên hứng cặn bẩn trong các khe hở mà có thể sẽ không bay hết nếu như xả bằng nước. Cho nên hãy cố gắng xoay nhẹ và lau sạch chỗ bẩn đó bằng giẻ nhỏ. Sự thực nhiều bà nội trợ thú nhận rằng trong quá trình bảo dưỡng máy giặt tại nhà, họ không bao giờ quan tâm tới những khe hở này. Đó chắc chắn là một sai lầm đắt giá! Mỗi một máy giặt đều có giới hạn về trọng lượng đồ giặt, vì vậy bạn cũng chú ý bỏ vừa đồ vào, giúp máy hoạt động hiệu quả. Nếu quá ít quần áo sẽ khiến dây cua-roa làm việc quá sức, lồng giặt lỏng lẻo, mà quá nhiều quần áo sẽ dẫn đến quá tải, quần áo không sạch hoặc tệ hơn là cháy động cơ.

    Cuối cùng việc chọn loại xà phòng nào để giặt cũng cần được lưu ý. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm giặt của 1 số hãng trên thị trường tốt cho máy giặt. Bây giờ các hãng sản xuất sản phẩm liên quan thường liên kết chặt chẽ với nhau. Ví dụ nếu bạn đến các trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội sẽ dễ được các kỹ thuật viên tư vấn rằng chỉ nên dùng bột giặt OMO. Còn kỹ thuật viên nào mà đến để sửa máy giặt tại nhà thì sẽ khuyến cáo bạn nên dùng Tide cho mọi loại máy của Nhật! Tuy nhiên, máy giặt Electrolux có thể dùng được với tất cả các loại bột giặt.

    Tuy nhiên, sẽ có những thời điểm máy giặt của bạn dở chứng và bạn không biết cách khắc phục như thế nào thì hãy liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux của chúng tôi tại 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn và sữa chữa những vấn đề mà máy giặt của bạn đang gặp phải.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!