laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Luxcity nơi an cư lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với giá 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ,can ho Luxcity đã gây được hiệu ứng lạ cho thị trường với hơn 200 nhà ở được mua bán thành công.

    [​IMG]

    Sở hữu điểm mạnh về cơ sở hạ tầng hiện đại được quy hoạch tốt với vị trí di chuyển thông thoáng tới trung tâm Sài Gòn, những dự án nhà ở trong khu vực Nam thành phố đang gây “sóng” trên thị trường BĐS. Điển hình như dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity quận 7 do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã ra mắt thị trường vào tháng 8/2015.

    Ghi nhận từ ý kiến người dân cho thấy, hầu hết khách hàng chọn mua nhà ở Luxcity không chỉ vì dự án có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát mà còn quy tụ hàng loạt tiện ích cao cấp như hồ bơi, vườn tĩnh tâm, vườn nướng ngoài trời, thác nước, khu vui chơi trẻ … mang đến 1 không gian sống hoàn hảo cho bạn.

    Bên cạnh đó, Đất Xanh Group còn áp dụng nhiều hình thức trả tiền thích hợp như: 1m2/tháng, trả dựa trên tiến độ xây dựng, hay trả nhanh để cư dân có thể thoải mái chọn gói thanh toán thích hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.

    [​IMG]

    Anh Huỳnh Tấn Đạt (Quận 7) cho biết: Vợ chồng anh đang có nhu cầu mua căn hộ ở trung tâm quận 7 để di chuyển nhanh vào trung tâm thành phố. Vì vậy, biết tin Đất Xanh mở bán đợt 2 căn hộ Luxcity, vợ chồng anh đã tranh thủ đến từ sáng sớm để có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất. Anh chia sẻ “Từ Luxcity di chuyển đến quận 1, quận 2, quận 4 chỉ mất vài phút, rất thuận tiện nhưng lại được hưởng những tiện nghi nội khu rất đẳng cấp, môi trường sống trong lành và được đảm bảo an ninh 24/24. Vì vậy, tôi đã chọn một căn cho gia đình nhỏ của mình”.

    Cũng giống anh Đạt, đông đảo cư dân đến tham quan lễ chào bán dự án khu nhà ở thương mại cao cấp Luxcity quận 7đều đánh giá rất cao vị trí định vị cũng như môi trường an cư xanh mát, hệ thống tiện ích nội khu và thiết kế thông minh của dự án. Rất nhiều người vẫn chưa mua được nhà ở trong chương trình chào bán này đang ngóng chờ chủ đầu tư mở bán sớm đợt kế tiếp để chọn khu vực an cư tuyệt vời cho bạn và gia đình.

    Bên cạnh sức hút của căn hộ Luxcity về giá chào bán cạnh tranh, tiện ích cao cấp… thì sự đóng góp không nhỏ của những chương trình ưu đãi kích cầu mà Đất Xanh Grouptriển khai cũng góp phần tạo nên hiệu ứng mới cho thị trường bất động sản nói chung và dự án Luxcitynói riêng.

    [​IMG]

    Chị Lê Nhất Diễm Hương là khách hàng may mắn khi nhận được giải thưởng đặc biệt xe Vespa Sprint khi giao dịch thành công nhà ở B08 -02, dự án Luxcity. Chị hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa mua được nhà ở vị trí đẹp, giá cả phù hợp mà còn được trúng thêm xe Vespa Sprint sang trọng, quả thật Luxcity là sự may mắn cho Tôi”.

    Không chỉ có chị Hương mà còn rất nhiều người khác đã có được những phần quà hấp dẫn từ Tập đoàn Đất Xanh như: Phone 6 và 9 thẻ VIP sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Bên cạnh đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công nhà ở Luxcity còn sở hữu ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình khuyến mãi “Sống tiện nghi, lái Audi” với cơ hội trúng 1 xe Audi A4 hạng sang với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650

    Click xem thêm: Du an luxcity
     
Chủ đề tương tự: Luxcity nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 bán giá tốt nhất từ chủ đầu tư 20/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công Luxcity - Tập đoàn Đất Xanh 16/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán chung cư Luxcity với nhiều chương trình hậu mãi 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát mở bán đợt 2 thành công 11/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đã có hơn 200 quý khách sở hữu chung cư Luxcity 7/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!