laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Luxcity - Vì sao nên mua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người Việt Nam đặc biệt là hơn 80% các bạn trẻ, gia đình hiện đại mong muốn có căn hộ để có được cuộc sống thoải mái, phần lớn dự án nhà ở vững chắc là mơ ước của nhiều dân cư thành đạt hướng tới mục tiêu sống đẳng cấp, tiện nghi.

    [​IMG]

    Căn hộ Luxcity Quận 7 chọn lựa 2 tập thể dân cư tiện nghi dùng quỹ thời gian một cách thông minh hơn để đầu tư cho 1 cuộc sống hiện đại nhưng không kém phần bình yên. Nhà ở Luxcity quận 7 nằm tại ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7, tiếp giáp Phú Mỹ Hưng di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1,2 và quận 4.

    Dự án khu chung cư cao cấp Luxcity thuộc quận 7 là một khu vực chiến lược trong phát triển giao thông đường thủy và đường bộ là nhịp cầu kết nối tạo hướng phát triển của Tp.Hồ Chí Minh để thu hút đầu tư trong và ngoài nước, các đô thị ở quận 7 với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng hướng tới mô hình nhà ở xanh mát-sạch sẽ-đẹp hoàn hảo đạt tiêu chuẩn nước ngoài xứng đáng với đẳng cấp sang trọng của môi trường sống hiện đại.

    Căn hộ Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 là 1 thiên đường tiện ích đồng bộ khoảng cách chỉ 2 km, cư dân chỉ mất chưa đến 15phút để có thể tới các khu vực trung tâm thương mại, mua sắm giải trí lớn trong khu vực.

    • Chỉ chưa đến 5phút khách mua có thể đánh Golf hay dạo chơi trong công viên quốc tế, thử cảm giác du thuyền tất cả có tại công viên Mũi Đèn Đỏ quy hoạch và sớm phát triển trong tương lai.
    • Hệ thống trường học xung quanh giúp bạn an tâm trong việc chọn môi trường học tuyệt vời cho con em của bạn.
    • Hệ thống y tế hiện đại kết hợp với các y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ làm quý vị yên tâm và hài lòng về dịch vụ.

    Dự án Luxcity quận 7 xây dựng gồm 25 dịch vụ ngay trong dự án đảm bảo môi trường sống đầy đủ cho quý khách, bên trong những block nhà này có thiết kế 2 lobby chung cư, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu vực kinh doanh những dịch vụ ăn uống phục vụ nhu cầu đầy đủ và thiết yếu nhất như khu vực nướng, café, hệ thống siêu thị, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em cảnh quan sân vườn, bể bơi, phòng gym, yoga giúp bạn không phải đi đâu xa mà có thể tận hưởng các dịch vụ này suốt 24h mỗi ngày, đặc biệt Luxcity quận 7 được trang bị hệ thống Intercom, máy liên lạc nội bộ giúp kiểm soát an ninh nghiêm ngặt 24/24 ở bên trong và ngoài chung cư.

    Luxcity gồm 2 loại chung cư 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 65 m2 – 85.2 m2, mỗi chung cư đều sở hữu lô gia và cửa sổ ở tất cả các phòng để đón nắng và sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng dễ dàng lưu thông không khí. Nội thất căn hộ được sử dụng vật liệu cao cấp an toàn, thân thiện môi trường tiêu biểu như sàn gỗ phòng ngủ, thiết bị vệ sinh có thương hiệu, bồn tắm đứng, tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh. Thiết kế nhà ở của Dự án khu chung cư cao cấp Luxcity được xây dựng kĩ lưỡng, rõ ràng theo từng chức năng tạo sự thư giãn cho không gian sinh hoạt bên cạnh hơn nữa Dự án Luxcity quận 7 bố trí 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng đảm bảo di chuyển thuận tiện nhanh chóng.

    Hệ thống phòng cháy chữa cháy, than lỗ thoát hiểm cũng được trang bị với khoảng cách và tiêu chuẩn an toàn phù hợp theo quy định.

    Luxcity quận 7 có đường nét thiết kế hiện đại hướng đến tiêu chí của các mảng xanh hài hòa với cảnh quan văn minh chung của quận 7, Khu thương mại & nhà ở Luxcity quận 7 tọa lạc trên khu đất có phong thủy tốt giúp gia chủ sinh sống thoải mái trong sinh hoạt và làm việc thành đạt.

    HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 09.1800.6692 - 0909.605.650

    Click xem thêm: Tiến độ thi công Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Luxcity nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Luxcity có nên mua? - ĐXG 22/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao nên mua căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát 21/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao nên mua Dự án Luxcity Quận 7 trong giai đoạn này 20/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 bán giá tốt nhất từ chủ đầu tư 20/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công Luxcity - Tập đoàn Đất Xanh 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!