laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do bạn nên chọn lựa lan can kính

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi DaisyPham, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lan can kính từ lâu đã trở thành vật liệu xây dựng không thể thiếu để có một căn nhà đẹp, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Và hiện nay những thiết kế từ sản phẩm này không chỉ có ở công ty, siêu thị, trung cư lớn,... mà nó còn được phổ biến ở rất nhiều nơi đặc biệt là nhà ở. Vì thế làm sao để chọn cho mình lan can kính chính hãng giá rẻ phù hợp với thiết kế của ngôi nhà thì đừng bỏ qua bài viết này để có cho mình hiểu biết nhất định trước khi mua và lắp đặt lan can kính nhé.

    Đặc điểm về lan can kính cường lực
    Sử dụng lan can kính có an toàn không?
    Lan can này được là từ kính cường lực với độ bền sức chịu đựng nhiệt và lực cao gấp 4-5 lần so với loại kính bình thường. Chỉ dựa vào đặc điểm này thôi chúng ta đã giải đáp phân vân về độ an toàn của lan can kính.

    Ngoài ra để đảm bảo tuyệt đối khi xảy ra trường hợp bất ngờ khi va đập quá mạnh thì loại kính này cũng cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng cả khi bị vỡ. Bởi nếu kính cường lực bị vỡ thì vỡ thành những mảnh nhỏ vuông không có sắc cạnh vì thế nên không gây sát thương nguy hiểm cho khách hàng.

    Và nếu lan can kính được thi công cẩn thận đạt tiêu chuẩn làm tăng thêm độ an toàn chắn chắn nhất cho người tiêu dùng

    Phân loại lan can kính cường lực
    Theo mục đích sử dụng của sản phẩm mà lan can kính có thể được chia làm 3 loại:

    Lan can kính cầu thang

    Kính cường lực sử dụng cho bộ phận này thường là 10 mm, 12 mm, 15 mm hoặc hơn nữa tùy vào thiết kế ngôi nhà và số lượng người qua lại chúng ta có thể chọn và sử dụng sản phẩm với độ dày cụ thể. Có thể nói lan can cầu thang kính cường cực có độ bền ngang và hơn so với lan can gỗ hay sắt.

    Lan can kính ngoài ban công

    [​IMG]

    Lan can kính cường lực ngoài ban công giá r

    Đây là sản phẩm ngày càng thịnh hành tại Việt Nam với việc những tấm kính cường lực chất lượng được bắt ke trực tiếp xuống đất, không có trụ và hầu như được kết hợp với tay vịn inox tiết kiệm được rất nhiều về mặt tài chính bởi không phải mất quá nhiều.

    Ưu điểm lợi ích lan can kính
    - Thẩm mỹ cao mang lại không gian rộng thoải mái

    Vẻ đẹp lan can kính mang lại cho không gian nhà bạn là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này. Mẫu lan can phù hợp với thiết kế ngôi nhà sẽ làm tăng giá trị cho ngôi nhà và là chi tiết cuốn hút ánh nhìn và gây ấn tượng đối với mọi người.

    Hơn nữa khi bạn sử dụng kính cường lực trong suốt sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi thoáng mái và có thể cảm nhận và giao lưu được thế giới bên ngoài

    - Bền và không chịu ảnh hưởng nhiều của yếu tố thời tiết

    [​IMG]

    Lan can cầu thang kính tay vịn inox tròn đẹp giá rẻ

    Lan can được làm từ kính cường lực với công nghệ, máy móc cao của Nhật, Thái Lan trong quy trình khoa học vì thế nó có độ bền rất cao hoàn toàn có thay thế tốt cho những nguyên liệu như gỗ, inox,…và độ tuổi của những sản phẩm này rất cao không tốn quá nhiều công sức cũng nhe tiền bạc cho quá trình sửa chữa.

    Nếu lan can kính ban công hay lan can tiếp xúc trực tiếp với thời tiết ngoài trời nhưng nó không hề bị ảnh hưởng bởi tác động thời tiết bên ngoài như gỗ, inox,… Dù nắng nóng, mưa nhiều nhưng chất lượng của sản phẩm không hề giảm đi một chút nào vì thế đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

    - Dễ vệ sinh lau chùi

    Lan can kính cường lực là loại kính có mặt trơn tru sáng bóng đấy chính là ưu điểm giúp bạn không mất quá nhiều thời gian vào công việc vệ sinh ngôi nhà chỉ cần một chiếc khăn mềm và chai nước tẩy kính thì ngôi nhà của bạn sẽ như mới.

    Địa chỉ để mua lan can kính chất lượng cao giá cả hợp lý
    Để chọn một một địa chỉ cung cấp lan can kính không hề khó nhưng để có một nhà cung cấp sản phẩm uy tín cần đến sự cân nhắc của khách hàng. Và không để bạn chờ lâu chúng tôi xin giới thiệu Công ty TNHH Window Vũ Trung là một trong những nhà cũng cấp sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất không chỉ ở Hà Nội mà còn trên cả nước.

    Chúng tôi thành lập và phát triển với sự mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất an toàn nhất cho người tiêu dùng vì thế mà ngày càng nhận được sự hài lòng và lòng tin của khách hàng khi mua sản phẩm.

    Ngoài ra Window Vũ Trung không chỉ cung cấp sản phẩm về kính mà chúng tô nhận thi công lắp đặt vách, mái kính cường lực,… với sự chuyên nghiệp nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. Vậy để có được sản phẩm lan can kính đẹp giá rẻ nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


    Công ty TNHH Window Vũ Trung

    Địa chỉ :Số 67,đường Vườn Cam,phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline :096.131.8866

    Email :[email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!