laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do bạn nên chọn mua căn hộ dự án Thảo Điền Green Towers

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi bdsdautu, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    bdsdautu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green Towers dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng mua ở cũng như mua đầu tư. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.HCM khan hiếm nguồn cung như hiện tại.


    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, TIỀM LỰC TÀI CHÍNH MẠNH MẼ
    [​IMG]
    Toàn cảnh dự án Thảo Điền Green Towers nằm trên trục đường trung tâm của khu vực Thảo Điền
    Dự án Thảo Điền Green Towers do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC làm chủ đầu tư. Dự án Thảo Điền Green Towers đã ra mắt thành công xuất sắc và đang được phát triển đúng tiến độ.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC được biết đến là một chủ đầu tư bất động sản uy tín; với tiềm lực tài chính lớn mạnh, có tên tuổi trong các loại hình bất động sản hạng A; khu đô thị, trung tâm mua sắm, khu đô thị phức hợp và các khu căn hộ dịch vụ,…

    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: CĂN HỘ TỐT GIỮA BỐI CẢNH KHAN HIẾM DỰ ÁN MỚI
    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ 2 phòng ngủ của dự án
    Trong 3 năm trở lại đây, thị trường bất động sản TP. HCM chứng kiến sự sụt giảm đáng kể nguồn cung mới. Năm 2021, người mua nhà tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dự án mới; do vấn đề chậm cấp phép vẫn tiếp diễn và tình hình dịch COVID-19; khiến nhiều chủ đầu tư chần chừ không mở bán.

    Trước tình hình đó, dự án Thảo Điền Green Towers là một cơ hội đầu tư căn hộ hấp dẫn tại khu Đông cho quý khách hàng. Dự án Thảo Điền Green Towers sẽ cung ứng ra thị trường 204 căn hộ cao cấp; với đa dạng loại hình từ căn 1, 2, 3 phòng ngủ đến penthouse, shophouse…

    [​IMG]
    Phối cảnh căn 1 phòng ngủ của dự án
    Thảo Điền Green Towers cung ứng số lượng căn hộ giới hạn, được ra mắt theo từng đợt. Căn hộ bàn giao hoàn thiện; đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách mua ở và nhà đầu tư.

    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: TIỆN ÍCH NỘI KHU VƯỢT TRỘI, HIỆN ĐẠI
    Lấy cảm hứng từ ý tưởng đưa các tiện ích nội khu lên lưng chừng trời; sẽ mang lại cho cư dân sự trải nghiệm đầy thú vị và hoàn toàn khác biệt cho cả gia đình

    [​IMG]
    Tiện ích đẳng cấp chuẩn resort 5 sao của dự án Thảo Điền Green
    Tiện ích dự án nổi bật nhất phải kể đến là hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng; với nhiều chòi nghỉ mát dọc theo 2 bên hồ bơi. Tại dự án Thảo Điền Green Towers còn có các tiện ích theo hình thức thể thao dưới nước; mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân.

    Hệ thống 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt đón trọn nắng gió. Song song đó là hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: Bể sục Jacuzzi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng yoga; phòng giải trí, khu karaoke và chiếu phim, phòng chơi nhà cây dành cho trẻ em,…

    [​IMG]
    Rạp chiếu phim ngoài trời
    Ngoài ra, dự án cách sông Sài Gòn chỉ 200m nên không gian sống rất thoáng mát. Và tầm nhìn tại dự án là vô hạn ra sông Sài Gòn và về hướng Thanh Đa nơi tập trung dự án khu biệt thự cao cấp.

    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: LỢI THẾ GIAO THÔNG THUẬN TIỆN, DỄ DÀNG
    Vị trí dự án Căn hộ Thảo Điền Green Towers tọa lạc ngay trên mặt tiền số 192 Nguyễn Văn Hưởng; Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM. Đây là nơi có cộng đồng cư dân giàu có vầ đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn.

    [​IMG]
    Vị trí dự án
    Đặc biệt, tuyến Metro số 1 dự kiến hoàn thành cuối 2021 đầu 2022; sẽ kết nối các tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn; là Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội. Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến Khu đô thị trung tâm; đồng thời tiếp cận nhanh chóng đến các dịch vụ tiện ích liền kề hiện hữu. Cụ thể như:

    • Khoảng 2 phút đến trường Quốc tế Sài Gòn (IS), trường Quốc tế Anh (BIS)
    • Khoảng 5 phút ra nhà Ga Thảo Điền, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
    • Khoảng 7 phút vào các khu mua sắm, trường học và bệnh viện Quốc tế quận 2.
    • Khoảng 15 phút ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
    • Khoảng 20 phút đến Chợ Bến Thành và Uỷ Ban Nhân Dân Quận 1.
    • Dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính đi về Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai.
    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN TỐT, BIÊN ĐỘ TĂNG GIÁ CAO
    Cơ sở hạ tầng thường xuyên được nâng cấp: Phường Thảo Điền là một trong những khu vực được chính quyền thành phố tập trung đầu tư nhiều nhất với các dự án đô thị hóa và nâng cấp hạ tầng. Cụ thể, các tuyến đường chính dẫn vào Thảo Điền được các nhà đầu tư địa ốc quan tâm mở rộng như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Linh, Đào Trí và Trần Xuân Soạn…

    [​IMG]
    Xa lộ Hà Nội – trục đường giao thông quan trọng nhất ở khu vực
    Thảo Điền cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chỉ cách trung tâm quận 1 vài phút di chuyển, được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn và hạ tầng xung quanh liên tục được phát triển với các tuyến đường lớn, những yếu tố này đều mang lại nhiều may mắn và vượng khí cho các dự án.

    Khu vực thu hút người nước ngoài vì nơi đây tập trung hàng loạt trường quốc tế danh tiếng với hệ thống giáo dục liên cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng với cửa hàng ngoại nhập hay trung tâm thương mại sầm uất.

    [​IMG]
    Mức độ tăng giá hàng năm của các dự án căn hộ tại quận 2
    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: CĂN HỘ CAO CẤP VỚI GIÁ BÁN CANH TRANH
    Theo tìm hiểu, tính đến hiện tại, có thể nói Thảo Điền Green Towers sẽ là 1 dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu vực P. Thảo Điền – nơi đang có sự góp mặt của khá nhiều dự án.

    Mức giá bán của dự án hiện vẫn chưa được chủ đầu tư công bố; tuy nhiên thị trường nhận định giá bán tại dự án này không thấp hơn 80 triệu/m2.

    MUA CĂN HỘ DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT
    Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green Towers dự kiến sẽ đưa ra chính sách bán hàng; phương thức thanh toán rất linh hoạt dành cho quý khách hàng mua căn hộ.

    Khách mua dự án có thể thanh toán rải đều giá trị hợp đồng từ nay đến cuối năm 2024. Có thể thấy, đây là phương thức thanh toán “dễ thở”; phù hợp với khách hàng muốn chia đều tài chính để đầu tư vào nhiều mảng khác nhau.

    [​IMG]
    Thảo Điền Green Towers – Bản Giao Hưởng Giữa Đất Trời
    Hotline tư vấn: 0974 752 257
     
Chủ đề tương tự: bạn nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua Vape từ Vapevietnam 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG giá rẻ 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!