laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do bạn nên đầu tư vào dự án Five Star Eco City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi truong giang, 30/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    truong giang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cát Tường Group chính thức mở bán dự án Five Star Eco City trên thị trường, đây chính là cơ hội có một không hai để cho những nhà đầu tư nhanh tay chọn được vị trí đẹp trong dự án, với những lợi ích khi tham gia vào dự án này, khách hàng sẽ không phải hối hận với quyết định đầu tư vào dự án Five Star Eco City. Tại sao ư? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

    Lý do bạn nên đầu tư vào dự án Five Star Eco City
    Một thành phố sinh thái năm sao hàng đầu Việt Nam, duy nhất ở khu vực phía Nam TP HCM, Five Star Eco City là tâm huyết của chủ đầu tư nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống với không gian trong lành, tích hợp những tiện ích sang trọng, đẳng cấp, là khu vực tiềm năng để phát triển kinh tế và các loại hình dịch vụ, du lịch, thu hút khách thập phương đến ghé thăm.

    [​IMG]

    Five Star Eco City - nơi đầu tư lý tưởng

    Five Star Eco City – thành phố sầm uất và náo nhiệt
    Sở hữu vị trí vàng của khu vực, nơi giao nhau của nhiều tuyến đường quan trọng, lưu thông dễ dàng tới các khu vực có nền kinh tế trọng điểm, cách trung tâm thành phố 18km, chỉ mất 30 phút để đi đến khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng.

    Là nơi được thiết kế và xây dựng với nhiều tiện ích sang trọng và hiện đại, với hệ thống các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí….kết hợp hài hòa với bầu không khí thiên nhiên trong lành, tạo nên các hoạt động giao lưu kinh tế - văn hóa – xã hội dễ dàng, nơi diễn ra mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán tấp nập với nhiều mặt hàng và nhiều nét đặc sắc từ các vùng miền được hội tụ về đây.

    Five Star Eco City – thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng
    Nếu có đợt mở bán dự án Five Star Eco City thì bạn không nên bỏ qua cơ hội này. Bên cạnh những công trình kiến trúc, những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc, Five Star Eco City còn được mệnh danh là thành phố xanh, với hồ cánh sen, sân golf hiện đại, khu chèo thuyền rộng lớn, khu tập gym đầy đủ tiện nghi… tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, một bản hòa ca đầy âm hưởng hòa vào thiên nhiên cùng với cuộc sống sinh hoạt và làm việc hằng ngày. Sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút thực khách đến đây tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng bầu không khí trong lành, thanh tĩnh, tránh xa những âm thanh ồn ào, không khí bị ô nhiễm, khói bụi, mở ra không gian thư giãn lý tưởng. Bên cạnh đó, Five Star Eco City là nơi trưng bày các món ăn đặc sản 3 miền, với những hương vị độc đáo, mới lạ, là nơi phát triển các loại hình du lịch độc đáo, hấp dẫn, thú vị, tạo ấn tượng trong lòng thực khách với mỗi lần đến tham quan.

    Cát Tường Group mở bán dự án Five Star Eco City với chính sách ưu đãi
    [​IMG]

    Mở bán dự án Five Star Eco City cao cấp

    Bên cạnh những tiện ích mà nó mang lại, thì giá cả cũng là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Nhằm đem đến cho các nhà đầu tư có được lợi nhuận nhanh nhất và dễ dàng nhất, Cát Tường Group mở bán dự án Five Star Eco City với mức giá ưu đãi chỉ 11 triệu/m2, thanh toán 50% trước, 50% còn lại trả góp không lãi suất trong thời gian dài với thời gian thanh toán linh hoạt.

    Hãy nắm bắt tình hình hiện tại, với xu hướng phát triển và biến động trên thị trường bất động sản, hãy nhanh tay đầu tư vào dự án Five Star Eco City để có được lợi nhuận dễ dàng và nhanh chóng nhất, đừng nhận ra giá trị của dự án quá muộn màng, để rồi thốt lên từ “giá như”, thời gian không chờ đợi một ai cả, vậy nên hãy có quyết định đúng đắn và chính xác nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN CÁT TƯỜNG GROUP

    CHI NHÁNH VỮNG AN

    Lầu 2 Tòa nhà Kim Tâm Hải, số 27 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM

    Email: [email protected]

    Hotline 0901.525.707

    Website: http://saigondreamland.com
     
Chủ đề tương tự: bạn nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua Vape từ Vapevietnam 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG giá rẻ 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!