laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do cây Atiso được trồng nhiều vùng đất ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanboyhn, 26/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    tuanboyhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi sào trồng thứ cây này dân cày chi tiêu khoảng 30 triệu đồng/năm, tới thu nhập khoảng 90 triệu đồng. Loại cây này còn có cùng với lợi thế là "tận thu" từ thân, lá, rễ tương tự như hoa.

    [​IMG]

    bầu không gian trồng atiso tại Đà Lạt đang càng ngày thu hẹp để tăng trưởng các quy mô nhà lưới, hộ gia đình kính trồng, rau, hoa theo biện pháp nông nghiệp công nghệ cao. Bởi thế, nông sản này nhiều thời khắc tăng báo giá đột biến nhưng dân cày vẫn Chưa hẳn để chào bán. Nguyên nhân là bởi chức năng của cao atiso thứ cao được gia công từ cây atiso có rất nhiều công dụng trong y học trong việc bổ trợ điều trị bệnh.

    Theo các dân cày, để logic năng suất, báo giá trị của mẫu cây xanh giận dữ khó nết này, lúc cây còn nhỏ tuổi, con người trồng kết hợp trồng cải con xen kẽ để với thêm thu nhập.

    con người bạn nữ này nói rằng trước đây gia đình bà mang trồng atiso dẫu thế đầu ra ko ổn định. Nhà phá vườn để sản xuất nhiều dòng rau củ khác dẫu thế giá thành cũng cập kênh. Bà quay lại trồng mẫu cây này khi sở hữu tổ chức về chi tiêu để thu tậu làm cho dược liệu.

    Nếu trước đây chỉ phân phối hoa khô thì bây giờ toàn cục cây atiso đều được thu sắm hết. Bảng giá hoa bị khô thấp nhất từ 250.000 đồng/kg. Hoa tươi chiếm hữu thời khắc sốt giá được phân phối đến hơn 500.000 đồng/kg.

    Do giá trị của mẫu này cao phải dân cày trồng phải áp dụng rào lưới bưng bít, nhất là trong giai đoạn cây ra hoa, để chống trộm. Khi vào thời kỳ thu hoạch thì tuyệt kỹ 20 ngày có thể thu lá một lần. Mỗi cây atiso có công dụng cho 4-8 lá mỗi lần hái.

    Cây atiso sau khi làm xong đc thu tậu sẽ được chế trở thành dược liệu, cụ thể là thân và hoa được dùng để nấu cao, làm cho trà; chiết xuất từ lá cây cũng chiếm dụng thể chế trở thành dược chất nâng cao khả năng gan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!