laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do dẫn đến ngứa âm đạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh ngứa âm đạo là tình trạng vùng âm đạo con gái bị ngứa ngáy có thể kèm theo những biểu hiện khác như: đi tiểu đông đảo lần – tiểu buốt, giảm khoái cảm khi giao hợp tình dục, vùng bụng có thể bị chướng…… Ngứa khu vực âm đạo thường chỉ bắt đầu vào tuổi dậy thì khi bộ phận vùng kín nam đàn bà có những hoạt động sinh lý đầu tiên kèm theo đó là kinh nguyệt tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động. hiện trạng ngứa âm đạo thường không kéo dài và chấm dứt sau 1 tuần thế nhưng cũng có khả năng kéo dài rất lâu gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt và làm việc của bạn gái. Chúng ta cùng tìm nhận thấy về vến đề ngua am dao lam gi het dưới bài viết dưới đây.

    Nguyên do gây ra ngứa âm đạo ở nữ

    Nguyên do gây ra ngứa rát âm đạo có khả năng vì sinh lý của người phụ nữ hoặc do căn bệnh (vi khuẩn, vi nấm thâm nhập và tạo nên viêm nhiễm), cũng có khả năng là dị ứng môi trường. Ngứa âm đạo vì bệnh lý thường đi kèm với một số căn bệnh phụ khoa thường gặp khác, nếu này cần đi khám phụ khoa để xác định lý do tạo nên bệnh mới có giải pháp trị bệnh phù hợp.

    [​IMG]

    Thay đổi sinh lý gây ra ngứa âm đạo

    Theo những chuyên gia sản phụ khoa, âm đạo khô hạn dễ gây ngứa ngáy bức rức tại vùng kín nữ. Khô âm đạo thường gặp tại các chị em trong độ tuổi mức phí mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh. Đây là giai đoạn mà chức năng của buồng trứng suy giảm, nồng độ estrogen trong thân thể bị tụt đáng kể. Mà bạn gái thấy đấy, estrogen có vai trò quan trọng đối với phái đàn bà, nó giúp duy trì độ nhờn, độ ẩm và môi trường axit âm đạo cân bằng, bảo vệ âm đạo khỏi các tác nhân tạo nên viêm. Khi nồng độ estrogen giảm, âm đạo của em dễ bị viêm nhiễm và gây mức độ ngứa ngáy khó chịu.

    [​IMG]

    Ngứa âm đạo vì vi khuẩn và nấm

    Hai tác nhân gây ra viêm ngứa âm đạo phổ biến là do vi khuẩn và vi nấm. Trong đó 80-90% ngứa âm đạo là vì sự tiến triển quá mức của nấm Candida. Theo báo cáo, có tới 50% con gái trong độ tuổi từ 16 tới 60 bị nhiễm nấm ít nhất một lần trong đời. hơn thế nữa 1/3 đàn bà trong số đó bị tái nhiễm 1 lần/năm. dấu hiệu nhận thấy khi đàn bà bị viêm ngứa vùng kín bao gồm ngứa âm đạo, dịch âm đạo ra số đông, chuyển màu bất thường, có kèm theo mùi khó chịu… Viêm âm đạo phát triển do số đông lý do khác nhau, bao gồm dùng thuốc kháng sinh quá liều, quan hệ tình dục không dùng bao tương đối cao su, sự thay đổi nội tiết tố đột ngột trong thân thể, suy giảm miễn dịch hoặc nhiễm bệnh tiểu đường…

    Di ứng với hóa chất, thay đổi thời tiết, mặc quần áo quá chật.

    Trường hợp như ngứa âm đạo bởi dị ứng với hóa chất tẩy rửa, mặc quần lót quá chật hoặc vì bạn bỏ quên không vệ sinh vùng kín… thì ngứa âm đạo thường không dai dẳng, sẽ tận gốc trường hợp bạn có sự thay đổi thích hợp.

    Bên cạnh đó bạn còn vấn đề về các thắc mắc như bị viêm nhiễm vùng kín có gây vô sinh không hay một số câu hỏi liên quan khác thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 028 39 233 666 – Zalo : 0911 266 674 để được các chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa Thế Giới tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!