laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do doanh nghiệp cần in hộp giấy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những bước quan yếu nhất trong việc xây dựng hoặc nâng cao nhận thức thương hiệu của sản phẩm chăm nom da, chăm nom tóc và săn sóc thân chuyên nghiệp của bạn là tạo ra các bao bì phải và nhãn cho các sản phẩm của bạn, và bao bì mỹ phẩm được thiết kế tốt nên có chức năng, thực tại, và làm bằng một chất lượng tốt. Với dịch vụ in bao bì giấy như: in hộp giấy, in túi giấy chuyên nghiệp bạn sẽ có thể tìm ra giải pháp một cửa cho các sản phẩm mỹ phẩm của bạn.

    [​IMG]

    Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm việc chặt chịa với bạn để bảo đảm rằng các hộp mỹ phẩm được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn đặc biệt của bạn.

    Những hộp mỹ phẩm bắt mắt tùy chỉnh có sẵn trong các thiết kế khác nhau, kiểu dáng và kích cỡ.In ấn bao bì cung cấp hộp mỹ phẩm thời trang, bền, in đầy đủ màu sắc trên ắt các bên.

    Các bộ sưu tập của chúng tôi in hộp mỹ phẩm tùy chỉnh bao gồm, Những hộp mỹ phẩm có thể được in với đầy đủ màu sắc trên tất cả các bên hoặc in bằng giấy bạc ilver, xin vui lòng tham khảo quan điểm với đại diện chuyên nghiệp của chúng tôi để biết thông báo chi tiết.

    Tùy chọn có sẵn:

    Giữ nhiều mặt hàng - giữ từng mục biệt lập và ngăn chặn chúng khỏi phá
    Giữ mục duy nhất - thường được dùng cho các loại kem, kem, và các sản phẩm vệ sinh khác

    Chứa một "cửa sổ" - tuyệt vời để ngửi và cảm thấy các sản phẩm chứa

    Nhiều cửa sổ chết cắt hoặc nắp

    Một số tùy chọn được hiển thị dưới đây, để biết thêm thông báo về các hộp tùy mỹ phẩm, xin đừng ngần ngại liên can với chúng tôi và yêu cầu để có được một mẫu in hộp giấy miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!