laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 24/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED quảng cáo là sản phẩm tuyệt vời sử dụng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Theo các cuộc khảo sát gần đây từ các nhà cung cấp màn hình LED thì số lượng màn hình led càng ngày càn được sử dụng. Vậy cùng tìm hiểu với chúng tôi về những ưu điểm màn hình LED.

    1. Màn hình lớn liền mạch

    Khi yêu cầu của mọi người về hiển thị màn hình ngày càng cao, các ứng dụng thực tế yêu cầu màn hình lớn hơn để hiển thị; màn hình LED sân nhỏ thường dưới P2 và khi xem ở khoảng cách gần, về cơ bản chúng sẽ không bị suy giảm hình ảnh Các gợn sóng, đốm đen, bóng mờ ... rõ ràng được tạo ra. Màn hình lớn được ghép bởi các mô-đun phức tạp, không nhìn thấy khoảng cách rõ ràng và không bị ảnh hưởng đến hiệu ứng hình ảnh. Đây là sản phẩm tốt nhất với khoảng cách nhỏ. Đặc tính thanh cao, chăm chút cầu toàn.

    2. Điều chỉnh ánh sáng linh hoạt

    Màn hình led thông minh có thể điều chỉnh độ sáng cao có độ sáng cao, để đáp ứng hiệu ứng xem thoải mái cho người xem trong môi trường ánh sáng mạnh và môi trường ánh sáng tối, và để tránh mệt mỏi thị giác, độ sáng có thể được điều chỉnh bằng đèn hệ thống cảm biến.

    3. Mức xám cao và hiệu suất màu tốt hơn.

    Ngay cả ở độ sáng thấp , hiệu suất mức xám của màn hình hiển thị gần như hoàn hảo, và mức độ và độ sống động của hình ảnh hiển thị cao hơn so với màn hình hiển thị truyền thống và hình ảnh chi tiết có thể được hiển thị nhiều hơn.

    4. Độ tương phản cao, tốc độ phản hồi nhanh hơn, tốc độ làm tươi cao

    Số lần tia điện tử quét liên tục hình ảnh trên màn hình. Số lần quét càng cao và tốc độ làm tươi càng cao thì hình ảnh hiển thị càng ổn định (hình ). Tốc độ làm tươi càng thấp, hình ảnh càng nhấp nháy và rung lắc, nhanh mỏi mắt hơn. Với tốc độ làm tươi cao, màn hình LED sân nhỏ có thể chụp ảnh ổn định, không bị gợn sóng và màn hình đen, viền hình ảnh rõ nét, khôi phục chính xác thông tin hình ảnh chân thực.

    Hiện nay để đáp ứng nhu cầu người sử dụng các doanh nghiệp có xu hướng cải tiết khoảng cách điểm ảnh màn hình led ngoài trời. Điều này, tăng khả năng hiển thị và chất lượng hình ảnh màn hình led. Đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn trong các hoạt động quảng cáo.

    5. Tự nhiên hóa phục hồi màu sắc

    Áp dụng công nghệ hiệu chỉnh từng điểm hàng đầu quốc tế, sử dụng nguyên lý phát sáng LED, hoàn toàn giữ lại độ chân thực của màu sắc, tránh hiện tượng mất màu và sai lệch do các công nghệ hiển thị khác như vật liệu chiếu đèn nền và đường dẫn ánh sáng gây ra. và tái tạo màu sắc trung thực.

    6. Trải nghiệm hình ảnh ba chiều.

    Khi khách hàng chọn sử dụng chế độ phát lại 3D, màn hình LED sẽ hiển thị hình ảnh độ nét cao gây sốc, cho dù truyền hình trực tiếp, trưng bày triển lãm hoặc quảng cáo kỹ thuật số, có thể diễn giải đầy đủ tầm nhìn tuyệt vời, cho phép khán giả để tận hưởng trải nghiệm hình ảnh đặc biệt.

    Bạn có biết gì về các sản phẩm màn hình LED không?Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiển về bài viết: màn hình LED giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: doanh nghiệp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chủ doanh nghiệp đóng BHXH cho lao động nước ngoài thế nào? 23/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn nơi sản xuất hộp giấy chất lượng cho doanh nghiệp 8/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ở đâu làm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất 2/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Gợi ý tốt cho món quà tặng doanh nghiệp vào dịp Trung Thu 2022 16/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp ngành thẩm mỹ, làm đẹp 20/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!