laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do gây mãn dục sớm ở nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi caothilua89, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    caothilua89 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mãn dục sớm ở nam giới chính là nỗi lo lắng của rất nhiều cặp vợ chồng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý mà nếu để kéo dài sẽ dẫn đến các dấu hiệu vô sinh nguy hiểm. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nguyên nhân mãn dục sớm ở nam giới bạn có thể tham khảo.

    Mãn dục nam hay còn được gọi là tắt dục nam, dùng để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu dưới mức bình thường (bình thường lượng testosterone trong máu là 10 – 35 nanomol/lít), dẫn đến giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, ức chế quá trình sinh tinh và dưỡng tinh, kèm theo đó là những biến động lớn về sức khỏe thể chất và tinh thần.
    [​IMG]
    Hiện tượng mãn dục ở nam giới không giới hạn giai đoạn hay độ tuổi chính xác, quá trình sản xuất các hormone testosterone cũng không ngưng đột xuất và hoàn toàn. Hàm lượng hormone này suy giảm dần trong thời gian dài nên các triệu chứng cũng biểu hiện không rõ ràng và mạnh như ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Trong thực tế, khả năng sản xuất tinh trùng tốt ở độ tuổi 80 hoặc cao hơn vẫn có đối với một người đàn ông khỏe mạnh. Trung bình nam giới thường mãn dục ở độ tuổi 45 – 50, nhưng một số người có thể kéo dài đến 70 tuổi, thậm chí là hơn thế.

    Ở độ tuổi trên 40 có khoảng 50% nam giới bị ảnh hưởng bởi rối loạn chức năng cương dương và khi bước vào độ tuổi 40 – 45 bình quân có 30% nam giới bị suy giảm tình dục đó chính là con số thống kê được các y bác sĩ chỉ ra.
    Nếu kéo dài hiện tượng sinh lý yếu nam giới có thể bị vô sinh. Trước đây, khi mật độ tinh trùng giảm xuống dưới 60 triệu/ml tinh dịch thì khả năng sinh sản tình dục bị cho là kém, ngưỡng này hiện còn đang giảm xuống 20 triệu/ml, nhưng nhiều thanh niên vẫn chưa đạt tới. Thậm chí yếu sinh lý còn rơi vào ngưỡng 30 – 35 là độ tuổi lẽ ra còn đang sung mãn nhất.

    Các triệu chứng của mãn dục nam

    Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, giảm số lượng tinh trùng chính là 3 triệu chứng của suy giảm tình dục nam.
    Rối loạn thần kinh và tâm thần khiến hay cáu giận thất thường; rối loạn nhịp tim; rối loạn hô hấp (nằm ngủ hay ngáy to); loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương kể cả khi gặp những chấn thương nhẹ như bị ngã, va đập, hay bị đánh; teo cơ bắp tay chân, giảm trương lực cơ nên dễ bị mệt mỏi; tăng cân, thừa cân gây béo bụng; da nhăn nheo, xuất hiện các nốt đồi mồi; tóc bị bạc và rụng, rụng cả lông; móng tay, móng chân giòn, dễ gãy… chính là 9 triệu chứng toàn thân ở chức năng sinh yếu ở nam giới.
    Để chuẩn đoán xem khả năng bị mãn dục nam hay không bạn nên xét nghiệm hàm lượng nội tiết tố testosterone trong cơ thể.
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây mãn dục sớm ở nam giới

    Mãn dục nam giới diễn ra chậm hơn và kéo dài trong một thời gian dài. Sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác nhân bên ngoài như lối sống, chế độ ăn uống, rượu bia, thuốc lá, những stress tâm lý, …
    Khi bước qua độ tuổi 30, các cơ quan, bộ phận trong cơ thể, trong đó có não bộ, tuyến yên và tinh hoàn bị suy thoái dẫn đến hàm lượng nội tiết tố testosterone trong máu giảm dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe.
    Bình thường lượng testosterol trong máu đối với người khỏe mạnh là 10 – 35 nanomol/lít, nhưng bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, lượng hormone này giảm trung bình mỗi năm 1 – 2%, chỉ còn khoảng 70% ở tuổi 50 và 50% ở tuổi 70. Hàm lượng testosterone giảm dưới mức bình thường là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán tình trạng mãn dục nam chính xác nhất, đồng thời là cơ sở trong việc điều trị hiệu quả chứng bệnh này.
    [​IMG]

    Tắt dục nam còn chịu ảnh hưởng của lối sống, phong tục tập quán của chính con người. Do thói quen khép kín đời sống tình dục ở các nước phương Đông, lại kiêng kỵ khi gặp sự cố trong chuyện chăn gối nên nhiều nam giới thường hay mặc cảm và bỏ qua sự thăm khám sức khỏe khiến tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng.
    Hầu hết đàn ông ở độ tuổi trung niên đều phải trải qua những thay đổi, nhưng họ lại luôn cho rằng những thay đổi này là do tâm lý chứ không phải do các hormone gây ra nên không tìm kiếm giải pháp điều trị thích hợp.
    Bắt đầu hình thành các nếp nhăn, tóc thưa dần và người ngày càng mập lên chính là những dấu hiệu mãn dục nam xuất hiện khi người đàn ông cảm thấy họ không còn trẻ nữa.
    Nam giới hay stress, gặp rắc rối trong công việc, bất hòa trong cuộc sống vợ chồng, hoặc mắc bệnh thiếu máu, rối loạn tuyến giáp, suy nhược cơ thể, … cũng chính là lý do dẫn đến tình trạng mãn dục sớm ở nam giới.
    Nhung hươu khô cao cấp pankal hoặc tinh chất nhung hươu Siberia chính là bí quyết nâng cao sinh lý nam hiệu quả an toàn cho sức khỏe.

    Nguồn: http://nhunghuoungacaocap.com/chi-tiet-tin/nguyen-nhan-man-duc-som-o-nam-gioi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!