laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do gì mọi người nên chọn túi bọc vali tphcm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một1 chiếc túi bọc vali tphcm được coi là món đồ cần đến để che chắn cái vali yêu dấu của chúng ta khỏi một vài tương tác của bụi bẩn, nước & trầy xước trong khi di chuyển. Vì khi du lịch thì cái vali luôn luôn là người bạn đồng hành của chúng ta trên mọi con đường chính vì vậy chúng ta nên trân trọng người bạn đó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi người thường hay chẳng để ý vấn đề giữ gìn va li cho lắm tại vì cho rằng chiếc va-li làm từ nguyên vật liệu riêng biệt khá là cứng cáp rồi nên cần gì 1 chiếc túi bọc vali tphcm nữa. Thế nhưng các bạn có biết rằng chính vì 1 vài yếu tố tưởng như ít ỏi đấy lại khiến tuổi thọ của chiếc va li các bạn giảm đi nhiều hay không? Vì vậy chúng ta hãy lựa chọn 1 cái túi bịt cho hợp nhá. Mọi người đừng nên hình dung những chiếc túi bọc chỉ mỏng manh như vải mà nó có nhiều vật liệu khác nhau chẳng hạn như nhựa dẻo polyvinyl chloride, vải dù, vải thun co dãn. Mọi người hãy tìm chọn chất liệu bảo đảm thí dụ PVC hay là vải dù để đảm bảo độ bền nhất nhe!

    Cùng với việc che chắn cho chiếc va li của mọi người thì những chiếc túi bọc vali tphcm cũng chính là vật dụng để mọi người khẳng định cá tánh của mình bằng các tone màu đẹp mắt hoặc là họa tiết riêng. Điều đó sẽ khiến các bạn chẳng thể bị thất lạc va-li tại 1 số nơi đông đúc. Hiện tại có nhiều nơi kinh doanh túi bọc vali thế nhưng để tìm kiếm được 1 món đồ phù hợp thì các bạn phải xem xét một cách cẩn thận. Mình xin giới thiệu đến các bạn cửa hàng Dotienich.vn chuyên kinh doanh các loại hàng hóa tiện ích & du lịch chất lượng bảo đảm, kiểu mẫu rất hút mắt.

    Liên hệ: Đồ tiện ích

    Địa chỉ: 35B Lê Trực. Phường 7, Quận Bình Thạnh

    SĐT: 0906813078 - 0933 550 775 - 0993844924

    Xem chi tiết: Tui boc vali tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!