laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do James Harden vắng mặt ở buổi tập của Houston Rockets

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bối cảnh chưa cam kết tương lai với Houston Rockets, việc Harden vắng mặt trong buổi tập gần đây của toàn đội đã gây ra sự chú ý lớn.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai

    James Harden được cho là không tin tưởng vào tham vọng cạnh tranh ngôi vương NBA 2020/21 của “Dàn tên lửa”. Điều đó khiến anh vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn với Rockets, dù CLB này đã đưa ra lời mời gọi khủng nhất lịch sử NBA.
    Các CĐV của Rockets càng cảm thấy lo lắng hơn khi “Thần râu” biến mất trong buổi tập mới đây của toàn đội. Tuy nhiên, lý do khiến tay ném 31 tuổi vắng mặt được cho là không liên quan đến việc anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới.
    [​IMG]
    Harden bị bắt gặp đã tham gia một hộp đêm ngay trước thềm mùa giải
    Theo truyền thông Mỹ, cầu thủ sinh năm 1989 đã liên quan đến việc vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19 của NBA. Một số đoạn clip chỉ ra rằng Harden đã có mặt ở một hộp đêm tại Las Vegas hồi cuối tuần rồi.
    Theo quy định của NBA về phòng chống dịch COVID-19, trước thềm mùa giải 2020-2021, các cầu thủ không được phép đi đến những nơi như quán bar hay hộp đêm. Động thái này nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cầu thủ, ban huấn luyện và toàn thể giải đấu.
    [​IMG]
    Ảnh: Steven Meiers
    Harden đã bị cồng đồng mạng chỉ trích thậm tệ vì hành vi thiếu ý thức này
    Cầu thủ vi phạm quy định sẽ phải lãnh án phạt cá nhân, đồng thời họ còn làm liên lụy đến CLB chủ quản. Các hình thức được áp dụng đối với các đội bóng như là phạt tiền, bị xử thua, nặng hơn là mất luôn quyền chọn cầu thủ trong tương lai.
    Với những quy định nghiêm ngặt đó, Harden được cho là đang phải chịu một án phạt nội bộ của Houston Rockets. Nhiều khả năng đã cầu thủ này sẽ buộc phải trải qua thời gian cách ly bắt buộc. Sau đó, anh mới có thể quay trở lại tập luyện chung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải NBA 2020/21.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!