laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do không nên phơi quần áo vào ban đêm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 28/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều người cho rằng, phơi quần áo vào ban đêm là không tốt, “Tạo sao không nên phơi đồ ban đêm?” – Đây là câu hỏi mà nhiều người đang tò mò và muốn tìm hiểu? Điều này có đúng không? Cùng Khánh Vy Home tìm câu giải đáp ở bài dưới đây.

    Ban ngày, bạn không có thời gian để phơi đồ, thường bạn tranh thủ giặt và phơi đồ vào ban đêm, đây là thói quen của rất nhiều bà nội trợ. Nhưng thực tế việc phơi đồ vào ban đêm là điều cấm kỵ. Trong khoa học hay phong thủy thì việc phơi đồ ban đều không tốt.

    Theo mặt tâm linh, phơi đồ vào ban đêm mang lại nhiều rủi ro
    Trong giới tâm linh, với việc phơi đồ quần áo vào ban đêm là một trong những điều cấm kỵ, đặc biệt vào các tháng cô hồn trong năm. Theo người xưa cho biết, nếu phơi đồ vào ban đêm sẽ kéo theo ma quỷ đến mượn đồ quần áo để mặc, thế giới âm sẽ đi vào trong quần áo, mang lại nhiều điều rủi ro cho người mặc, đặc biệt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Và ngược lại, nếu phơi quần áo vào những nơi có nhiều ánh nắng, giúp thu hút năng lượng dương, người mặc sẽ luôn khỏe mạnh và may mắn.


    Phơi đồ vào ban đêm sẽ khiến cho quần áo nhanh hỏng, dễ sinh ra vi khuẩn, nấm mốc
    Ban đêm thường có rất nhiều sương, có độ ẩm không khí cao, nếu bạn phơi đồ vào trong thời điểm này sẽ khiến cho quần áo lâu khô hơn, xuất hiện các mùi hôi khó chịu, quần áo không được thơm tho.

    Nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra hàng ngày, quần áo của bạn sẽ nhanh bị mục nát, hư hỏng, sẽ không mấy chốc bạn sẽ phải mất thêm chi phí để mua đồ mới mặc.

    Và hơn vậy nữa, quần áo ẩm ướt còn là điều kiện để hình thành ra các vi khuẩn và nấm mốc, gây ra nhiều bệnh bị dị ứng về da cho người mặc. Đặc biệt với trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.


    Làm ảnh hưởng đến sức khỏe
    Trong môi trường có rất nhiều loại vị khuẩn nấm mốc, các loại vi khuẩn khác nhau, khi phơi đồ vào ban đêm chính là điều kiện để các nấm mốc xâm nhập vào quần áo, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mặc.

    Ngày nào cũng phải mặc quần áo phơi qua đêm, thì chắc chắn bạn sẽ mắc phải các bệnh nghiêm trọng như: viêm xoang, ho, đau đầu,…. Còn thi thoảng bạn mới mặc thì sẽ dễ gây dị ứng, nổi mẩn đỏ.

    Việc phơi quần áo chính là công việc tưởng chừng là đơn giản, nhưng lại khá phức tạp, với tất cả những điều trên đây chắc hẳn bạn đã giải thích được lý do cho người khác không nên phơi đồ quần áo vào ban đêm.

    >>>Xem thêm tại: http://khanhvyhome.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: không nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn hồ Acrylic mà không sử dụng Kính cường lực 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn máy lạnh treo tường LG hay Daikin cho không gian nhà bạn 19/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh âm trần Panasonic có tốt không? có nên mua không? 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!