laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nào để bạn lựa chọn Gemek Premium từ hôm nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với lợi thế về vị trí, chính sách bán hàng, giá bán hấp dẫn,… Dự án Gemek Premium (Khu thành phố mới Lê Trọng Tấn) đang được đa dạng người dùng quan tâm và hàng trăm căn hộ đã sắm thấy chủ sở hữu chỉ trong thời gian ngắn.
    >> Paragon Tower

    >> Chung cư The Garden Hill

    [​IMG]

    vị trí vàng, khu trung tâm mới trong tương lai

    sở hữu sự ấm hot của thị phần BĐS trong khoảng 1 năm trở lại đây, thị phần BĐS phía Tây Hà Nội bùng nổ trở lại một phương pháp mạnh mẽ hơn bao giờ hết. những chuyên gia Tìm hiểu, ngoài các nhân tố tích cực trong khoảng thị trường bất động sản tổng thể thì một nguồn cội quan trọng khác giúp kích thích sự phát triển của thị phần bất động sản phía Tây Hà Nội là cơ sở hạ tầng khu vực này đã mang sự cải thiện đáng kể so sở hữu các năm trước đây.

    Ngoài các đường như: vòng đai 3 và các đường hướng tâm Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, hàng loạt tuyến đường khác cũng đang được hăng hái hoàn thiện trong thời gian tới. đặc biệt, với việc thị thành vừa thông xe 2 nút hầm chui è cổ Duy Hưng và Thanh Xuân giúp liên lạc đi lại trong khu vực này phát triển thành dễ dàng hơn phần nhiều.

    Nằm trong KĐT mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội), Gemek Premium là nơi tiếp giáp với khu vực sở hữu tốc độ thành phố hóa nhanh nhất của Thủ đô với đa dạng dự án trọng tâm như: trung tâm Hội nghị đất nước, trọng tâm Thể thao đất nước, những cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị BigC... trong khoảng Gemek Premium, cư dân tiện dụng chuyển di đến trung tâm đô thị và những khu vực lân cận bằng trục đường mới tiên tiến, thông thoáng như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn. có vị trí này, Gemek Premium sẽ gia tăng trị giá BĐS trong tương lai.

    Chủ đầu tư uy tín và tăng trưởng

    một trong các nguyên tố quan yếu để quyết định sở hữu nên sắm BĐS hay không ngừng thi côngĐây chính là uy tín của chủ đầu cơ Dự án. những Công trình được đầu cơ bởi các chủ đầu cơ uy tín sẽ đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công và đem đến các trị giá to cho cộng đồng sẽ là tuyển lựa tiên quyết của khách hàng.

    Gemek Premium được vun đắp bởi công ty Cổ phần xuất du nhập Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) – một trong các tập đoàn uy tín, phát triển đã và đang đầu tư phổ biến Dự án bất động sản qui mô trên cả nước như: Khu thành phố loại Dăm (Quảng Ninh); KĐT mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội); Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và 5 sao…. đặc thù, trong Đó với Công trình Gemek Tower được chủ đầu tư Geleximco vun đắp vượt tiến độ, dự định sẽ bàn giao nhà trước thời hạn.

    có căn hộ chất lượng chỉ từ 66 triệu đồng

    Nằm trong KĐT mới Lê Trọng Tấn, Gemek Premium là tòa nhà cao 34 tầng gồm 992 căn hộ có diện tích trong khoảng 65 – 91m2, 14 thang máy, được ngoài mặt kỹ thuật, hợp lý sở hữu nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án sở hữu khu TTTM, khu nhà cung cấp săn sóc sức khỏe, khiến đẹp và bể bơi tiên tiến ngoài trời; lực lượng an ninh nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của cư dân được trọn vẹn.

    không những thế, bãi đỗ xe của Công trình được ngoài mặt 2 tầng nổi: tầng hai và tầng 3, tạo ra môi trường sống trong sạch và sạch thoáng cho cư dân, đây là điểm vượt bậc mà chẳng phải Công trình nào trên địa bàn Hà Nội sở hữu thể có được.

    đặc biệt, để tạo thêm cơ trụ sở hữu nhà ở của khách hàng mang thu nhập tầm trung, chủ đầu cơ đã kết hợp nhà băng, vun đắp gói hỗ trợ vốn đầu tư hợp lý. Chỉ cần 66 triệu đồng, người mua với thể trở thành chủ sở hữu các căn hộ chất lượng tại Gemek Premium.
     
Chủ đề tương tự: nào để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp tinh dầu nào để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tinh dầu VVN nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại tinh dầu nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh VVN giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả thế nào khi dùng POD để cai thuốc giá rẻ 23/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!