laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nào để bạn lựa chọn Gemek Premium từ hôm nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập đoàn Geleximco tiếp tục ra mắt "đứa con thứ hai" thuộc phân khúc nhà cho thu nhập thấp.
    Tiếp nối sự thành công của dự án Gemek Tower với sự “tiên phong” trong việc chú trọng phát triển tiện ích của dự án thuộc phân khúc cho người có thu nhập thấp như: Trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, siêu thị, nhà trẻ, khu ẩm thực, gym, spa... Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) tiếp tục ra mắt “đứa con thứ hai” của mình là dự án Gemek Premium cũng với phân khúc chỉ khoảng 1 tỷ đồng/ căn hộ.

    >> Chung cư Paragon Tower

    >> Chung cư HPC Landmark 105

    Dự án Gemek Premium tọa lạc tại vị trí Lô A13 – HH1 khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách dự án Gemek Tower chỉ 150m dọc theo đường Lê Trọng Tấn. Từ dự án có thể di chuyển thuận tiện đến các khu trung tâm khác như : Khu đô thị Mỹ Đình (7km), Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính (7km), Siêu thị Big C (7km).

    Gemek Premium được chủ đầu tư tập đoàn Geleximco định hướng phát triển không gian sống khác biệt cho cư dân nơi đây. Bên cạnh việc được thừa hưởng rất nhiều cảnh quan và hạ tầng của khu đô thị như: hệ thống kỹ thuật, vườn hoa, cây xanh, nhà trẻ mầm non, khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, khu thể thao ngoài trời... thì dự án cũng được trang bị rất nhiều tiện ích như: Vườn thượng uyển và vườn hoa cây xanh xung quanh dự án tạo ra rất nhiều không gian xanh cho cư dân, mang lại một bầu không khí trong lành sau khi trở về từ chốn nội thành ồn ã bụi bặm; toàn bộ tầng 1 được quy hoạch các khu như: sinh hoạt cộng đồng, mua sắm, nhà trẻ; đặc biệt là bể bơi ngoài trời rộng lớn với công nghệ hiện đại dành riêng cho cư dân nơi đây.

    [​IMG]
    Phối cảnh dự án Gemek Premium
    Dự án Gemek Premium được thiết kế cao 34 tầng và có 1 tầng hầm, trong đó tầng hầm, tầng 2, tầng 3 được sử dụng làm nhà để xe tầng nổi hiện đại, giúp làm giảm lượng khói, mùi xăng cũng như giảm thiểu khả năng cháy nổ nơi đây, góp phần khiến cư dân an tâm hơn khi sinh sống tại dự án.

    Từ tầng 4 đến tầng 34 là khu căn hộ với tổng số căn hộ là 992 căn có các diện tích đa dạng từ 65m2 – 91m2, trong đó hơn 70% là các căn hộ có diện tích từ 65m2 – 75m2. Mức giá hiện nay chủ đầu tư đưa ra là từ 14,8 triệu đồng/m2, theo đó sẽ có khá nhiều căn hộ đủ điều kiện tham gia gói vay 30.000 tỷ của chính phủ với lãi suất cố định không vượt quá 6% trong 15 năm.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ Bộ Xây Dựng, từ 30/6/2016, gói vay 30.000 tỷ sẽ ngừng giải ngân, vì thế có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng của rất nhiều hộ gia đình sinh sống và làm việc tại Hà Nội mà chưa được sở hữu căn hộ nào.

    Hiện nay, dự án đang được phân phối bởi 2 sàn giao dịch Siêu Thị Dự Án và Hội Quán Bất Động Sản. Chủ đầu tư Geleximco không trực tiếp phân phối sản phẩm.
     
Chủ đề tương tự: nào để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp tinh dầu nào để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tinh dầu VVN nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại tinh dầu nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh VVN giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả thế nào khi dùng POD để cai thuốc giá rẻ 23/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!