laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nên cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi trungchi, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    trungchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đàn ông thường không biết và không chắc chắn rằng mình có nên cắt bao quy đầu không hoặc nếu biết rằng mình cần phải loại bỏ bao quy đầu cũng không biết loại bỏ bao quy đầu có lợi ích gì và vì sao cần phải loại bỏ bao quy đầu . Các chuyên gia bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Nhân Ái chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn.

    Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái thì nhằm tránh nguy cơ nhiễm virus HPV ở đàn ông không loại bỏ bao quy đầu dường như không cao hơn nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn để quét virus này khỏi cơ thể. Vậy thì sau khi cắt bao quy đầu có những công dụng gì dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều đó.

    Để xác định liệu việc loại bỏ bao quy đầu có hệ lụy tới nguy cơ nhiễm virus HPV hay không cũng như việc loại bỏ chúng khỏi cơ thể như thế nào, các nhà nghiên cứu đã theo dõi 357 đàn ông trong vòng 14 tháng. Cứ mỗi 2 tháng, toàn bộ nam giới , trong đó 290 người đã cắt bao quy đầu , sẽ làm test kiểm tra virus HPv

    [​IMG]



    Heading 2:

    cắt bao quy đầu làm giảm và loại bỏ nguy cơ nhiễm virus HPV
    Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã phân tích 536 trường hợp nhiễm HPV và không thấy sự khác nhau về nguy cơ giữa nhóm đã cắt bao quy đầu và chưa loại bỏ bao quy đầu . Tuy nhiên các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng virus HPV ở đầu hoặc các tuyến hoặc ở trong dương vật sẽ tồn tại trung bình là 154 ngày ở những đàn ông không cắt bao quy đầu , so với 91 ngày ở những nam giới đã cắt bao quy đầu .

    Do HPV gây ra mụn cơm và một số loại ung thư nên các nhà nghiên cứu cho biết phát hiện này sẽ giúp giải thích tại sao những nam giới không loại bỏ bao quy đầu có nguy cơ bị ung thư dương vật cao hơn. Nó cũng cho thấy vai trò của đối tác trong sự phát tác các virus truyền nhiễm.

    “Nghiên cứu của chúng tôi đã giải thích rằng những hệ lụy tích cực của loại bỏ bao quy đầu trong việc phòng ngừa nhiễm HPV”, cũng như làm giảm nguy cơ viêm quy đầu, xuất tinh sớm TS Brenda Y.Hernandez, TT Nghiên cứu Ung Thư Hawaii (Honolulu, Mỹ), và các cộng sự cho biết.

    Nhưng tại sao lại như vậy và liệu cắt bao quy đầu có phải là cách tốt để giúp ngăn ngừa sự lây lan các bệnh liên quan với virus HPV thì đến nay vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Một số chủng HPV có thể gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và một số chủng khác lại gây ung thư dương vật ở nam giới .

    Có những bằng chứng cho thấy loại bỏ bao quy đầu giảm nguy cơ phát triển ung thư dương vật liên quan với nhiễm HPV, cũng như HIV ở một bộ phận dân số. Bởi vì đối tác của những nam giới không cắt bao quy đầu sẽ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao hơn.

    Trước đó, các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những đàn ông cắt bao quy đầu sẽ ít nhiễm virus HPV hơn so với những người không cắt bao quy đầu .

    Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

    Với đội ngũ cán bộ Y bác sĩ nhiệt tình và trách nhiệm, Phòng Khám Nhân Ái luôn hi vọng sẽ giúp các bạn có được sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin hoặc có băn khoăn gì về bệnh, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám theo số điện thoại 043 5815 999 hay 0432 969 666 ngoài ra bạn cũng có thể clik vào mục tư vấn online trên Website này để được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: nên cắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có nên mua bếp điện từ cata it 773 không? 4/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại sao bạn nên sử dụng bàn cắt giấy Bosser 868 a3? 1/12/18
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có nên cắt bao quy đầu khi đã có vợ con 6/8/15
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nên chọn nghề nghiệp gì cho con? 22/3/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG - ĐẤT NỀN KĐT NAM HÒA XUÂN 15/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!