laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nên làm sàn gỗ cho căn hộ chung cư 58 tây hồ hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng khách được ví như bộ mặt của gia đình. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của các thành viên mà còn là nơi thường xuyên tiếp khách. Chọn sàn gỗ cho phòng khách căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ làm sao để toát lên được sự hiện đại, sang trọng? Hãy lưu ý một vài điều dưới đây:

    Gỗ có nhiều màu sắc, đường vân khác nhau. Bởi vậy khi lắp sàn bạn dễ thể hiện được phong cách của mình. Dù căn hộ chung cư thiết kế cổ điển hay hiện đại thì sàn gỗ đều là lựa chọn thích hợp.

    Với mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ khi thiết kế nội thất căn hộ cao cấp không thể thiếu chất liệu gỗ. Làm sàn gỗ sẽ giúp căn hộ của bạn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Sàn gỗ đa dạng chất liệu từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Tại căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ bạn có thể chọn một căn phòng riêng để làm phòng làm việc. Màu của sàn gỗ càng trung tính càng thể hiện được sự sáng suốt, thông tuệ của người dùng. Lưu ý, khi chọn chất liệu của sàn nên chọn loại gỗ chịu lực tốt. Trong điều kiện tiếp xúc thường xuyên với những vật nặng như bàn, ghế, tủ tài liệu sẽ không ảnh hưởng đến bề mặt của sàn.

    Sàn gạch- đặc biệt là gạch sáng màu rất dễ bám bẩn. Khâu vệ sinh sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều. Chỉ một vết bẩn nhỏ cũng rất dễ phát hiện. Đôi khi phòng khách của bạn bị giảm giá trị bởi chi tiết này. Sàn đá hoa hay sàn gạch khi bị vật nặng rơi vào cũng dễ vỡ.
    Xem thêm >>> giá bán dự án 58 tây hồ
    Sở hữu căn hộ chung cư 58 Tây Hồ không có lý do gì lại không chọn sàn gỗ. Loại sàn này có ưu điểm là thân thiện với sức khỏe con người. Mùa đông sàn giữ ấm cho chân, mùa hè lại đem đến độ mát tự nhiên. Sàn gỗ luôn tạo ra cảm giác thư thái cho người ở. Bạn sẽ thực sự tìm được sự yên bình khi trở về nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!