laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nên mua căn hộ cosmo city 2 quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 21/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    nhutbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lý do nên mua Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Quận 7 vốn là khu đất đắt đỏ bởi vị trí gần trung tâm và hiện tại cũng là một trong các khu vực trọng điểm phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì lẽ đó, các dự án bất động sản chỉ cần được xây dựng ở quận 7 đã là một yếu tố lớn để khẳng định vị thế của mình. Ngoài vị trí đắc địa, bạn sẽ cần biết thêm những lý do nên mua Căn hộ cosmo city 2 quận 7 sau.

    Linh hồn mới của khu đô thị sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng

    Sở dĩ có thể khẳng định như vậy bởi căn hộ Happy Dragon nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng kéo dài (đường số 15) và cách nội khu Phú Mỹ Hưng chỉ 1km. Nghe đến cái tên Phú Mỹ Hưng, người ta lập tức sẽ tưởng tượng ra khu đô thị mới đầu tiên của Sài Gòn, sầm uất và sang trọng. Bên trong khu đô thị này gần như là một thành phố thu nhỏ với đủ loại hình giải trí và ăn uống. Thậm chí, bạn có sẵn tiện ích nội khu về y tế và giáo dục để phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình.

    Về mặt ngoại khu, người dân khu vực cosmo city 2 quận 7 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại Cresent mall, bệnh viện Pháp Việt, trường quốc tế Canada, trường mẫu giáo, THCS – THPT Nam Sài Gòn. Tuyệt vời hơn thế, vị trí này chỉ cách trung tâm quận 1 vỏn vẹn 3km và ít gặp vấn đề về lưu thông.

    Lý do nên mua Căn hộ cosmo city 2 quận 7 - tiện ích nội khu tốt hơn cả tưởng tượng

    Từ khi còn là kế hoạch trên bàn giấy, Căn hộ cosmo city 2 quận 7 đã được định hướng là một khu có chức năng phức hợp với một hệ thống dịch vụ khép kín bao gồm căn hộ và trung tâm thương mại. Do vậy, đây là một điểm đến vô cùng phù hợp cho các nhà đầu tư và các cá nhân, gia đình muốn tìm nơi an cư.

    Căn hộ cosmo city 2 quận 7 được thiết kế tầng một là khu vực thương mại, đại sảnh chung cho khu thương mại và khu căn hộ. Tầng 2 và tầng 3 dành cho trung tâm thương mại. Tầng 4 là khu vực căn hộ, trong đó bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng như sân vườn và hồ bơi.

    Căn hộ cosmo city 2 quận 7 đặc biệt quan tâm đến không gian sống cho dân cư

    Để đảm bảo nhà chung cư, căn hộ thiết kế hàng loạt nhưng vẫn thoáng khí, không gian ở đây cấu trúc theo hướng mở. Nhờ vậy mà căn hộ có thể tận dụng được nắng và gió trời. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí về điện và còn mở ra những góc nhìn cực đẹp từ các khung cửa của căn hộ.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, các tiện ích cộng đồng cũng được đầu tư xây dựng với mục đích đem lại trải nghiệm sống cao cấp và thiết thực nhất. Các tiện ích có thể kể đến là công viên dọc bờ sông, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng…

    Có thể nói, căn hộ này phù hợp cho những người tìm kiếm cuộc sống hiện đại, thoải mái, có không gian riêng đồng thời vẫn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cao cấp. Với những lý do nên mua Căn hộ cosmo city 2 quận 7 trên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một căn hộ chất lượng cao tại khu đô thị sầm uất bậc nhất HCM.

    Không gian sống lý tưởng tại Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Dự án Căn hộ cosmo city đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Dự án của Công ty Bất động sản phát triển với quy mô gần 6ha trên một vị trí đắc địa. Dự án được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn hứa hẹn tạo dựng một cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân.

    Vị trí vàng của Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Happy Dragon sở hữu một vị trí đẹp nhất khu vực Quận 7 với tầm nhìn thoáng. Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng – tuyến đường trọng điểm của khu vực kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau. Kết nối vùng từ dự án cực kỳ thuận tiện, xung quanh dự án là chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

    Việc kết nối vào trung tâm thành phố và những tuyến đường lân cận quanh dự án dễ dàng nhờ có những tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Cừ... Cầu Thủ Thiêm 4 và cầu Phú Xuân 2B đang trong quá trình xây dựng khi hoàn thiện sẽ rút ngắn khoảng cách kết nối vùng Quận 2 và Huyện Nhà Bè.

    Chuỗi tiện ích công cộng hiện đại xung quanh dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu sống của cư dân:

    Các trường đại học lớn: RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính – Marketing, Luật TPHCM, Renaissance, International School, trường quốc tế Canada...

    Các trung tâm thương mại: Lotte Mart Quận 7, Crescent Mall. Vivo City...

    Các bệnh viện lớn: Pháp – Việt, tim tâm Đức, bệnh viện Quận 7

    Nhà thi đấu Quận, sân golf 36 lỗ

    Công viên Mũi Đèn đỏ Saigon Peninsula, công viên cầu Ánh Sao,...

    Trải nghiệm tiện ích hiện đại và không gian xanh

    Để cư dân được sinh sống tiện nghi chủ đầu tư đã tích hợp hàng loạt các tiện ích bên trong chung cư Căn hộ cosmo city 2 quận 7. Chuỗi tiện ích nổi bật trong dự án bao gồm có: hồ bơi tràn, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, Spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, quán cà phê, khu ẩm thực, siêu thị, quầy thuốc, khối trung tâm thương mại...

    Không gian xanh trong dự án cũng được tập trung để tạo bầu không khí trong lành cho cư dân được hòa mình với thiên nhiên. Cây xanh được trồng ở nhiều nơi phủ mật độ xây rộng rãi. Hồ nước điều hòa làm nhiệm vụ điều hòa không khí. Khu vui chơi, sân thể thao ngoài trời cũng được xây dựng để mọi người thư giãn và nâng cao sức khỏe.

    Liền kề với dự án có Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng chia sẻ thêm nhiều tiện ích đẳng cấp. Cuộc sống của cư dân phía Nam Sài Gòn tiện nghi, thoải mái như trong trung tâm thành phố.

    Thiết kế hợp lý của dự án Căn hộ cosmo city 2 quận 7

    Mật độ mỗi tầng được bố trí 15 căn hộ với 6 thang may hoạt động. Mật độ bố trí căn hộ hợp lý vừa có tính kết nối cộng đồng vừa tối ưu về mặt tiện ích và không gian thoáng. Căn hộ có hai mặt tiền thoáng đãng, ban công và cửa sổ được thiết kế lớn để mang thiên nhiên vào bên trong không gian sống.

    Các căn hộ có diện tích đa dạng bố trí theo phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cụ thể dự án cung cấp 3 loại hình căn hộ: căn 1 ngủ, căn 2 ngủ và căn 3 ngủ.

    Căn hộ cosmo city 2 quận 7 là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy dành tặng món quà tuyệt vời này đến những người thân yêu của bạn.
     
Chủ đề tương tự: nên căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên đầu tư căn hộ officetel hay penthouse giá rẻ 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 5 lý do nên chọn dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ dự án lavita thuận an 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #9 lý do bạn nên mua căn hộ dự án new galaxy bình dương 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua căn hộ new galaxy bình dương 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!