laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do nên sử dụng serum Vitamin C trong làm đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vitamin C (Acid Ascorbic – AA) là một trong những chất chống lão hóa lâu đời không những được sử dụng rất phổ biến hiện nay mà còn rất được lòng chị em phụ nữ trong cộng đồng làm đẹp. Vitamin C giúp tăng khả năng tái tạo da, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin giúp da đầy đặn và có độ đàn hồi hơn.


    Bên cạnh đó Vitamin C còn giúp làm mờ sẹo, trị thâm mụn hiệu quả và giảm các vấn đề về tăng sắc tố, chống lão hóa. Ngoài ra chúng chính là “cánh tay phải” đắc lực đóng vai trò không kém phần quan trọng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.


    Tuy nhiên, việc hấp thụ vitamin C qua đường ăn uống chỉ cung cấp một lượng vừa đủ cho cơ thể. Để làm sáng da và trị thâm mụn một cách hoàn hảo hơn, việc thoa vitamin C trực tiếp trên da sẽ có tác dụng gấp 20 lần so với việc dùng thực phẩm để bổ sung.

    Sử dụng serum vitamin C trong quy trình dưỡng da cho phép các chất chống oxy hóa dễ dàng thâm nhập vào sâu bên trong da, từ đó giúp da sáng hơn, xóa mờ các vết thâm mụn, nám và tàn nhang mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    Da nhạy cảm có sử dụng Serum Vitamin C được không?
    Vitamin C phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vitamin C phổ biến nhất là serum (huyết thanh) và cream (kem) giúp chị em dễ dàng lựa chọn.

    Serum Vitamin C nào tốt?
    C15 Super Booster của Paula ‘s Choice chính là sự lựa chọn hoàn hào cho bạn.

    Sản phẩm C15 Super Booster với công thức chứa 15% Vitamin C giúp làm sáng vùng da không đều màu một cách rõ rệt, cùng khả năng chống lão hóa và làm giảm các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu cực kỳ hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!