laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý Do nhất định phải nắm giữ Dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 31/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ cung ứng gần 1.300 căn hộ, góp thêm phần giải tỏa cơn khát nguồn cung cấp căn hộ nội đô, Feliz Home còn được coi là dự án mang đến một làn gió mới, setup một chuẩn sống mới cho cư dân hiện đại.
    Trong những lúc dự án xanh luôn là một bài toán dang dở, số lượng dự án xanh tại thủ đô chỉ đếm trên đầu bàn tay, khoảng không xanh tại khu vực trọng tâm biến thành một thứ “xa xỉ phẩm”, Dự án Feliz Homes lại ngược dòng Thị phần. Chủ đầu tư KLB mạnh tay dành gần 80% diện tích để tăng trưởng cây cối, mặt nước và tiện ích, mang đến cho cư dân cuộc sống du lịch tại gia với 365 ngày thanh khiết như resort nhiệt đới gió mùa.
    Theo báo cáo hiện trường môi trường thiên nhiên quốc gia của cục tài nguyên và môi trường, cây cối, mặt nước có thể làm giảm nhiệt độ không khí từ 3,3 - 3,9 độ. Cây cỏ đô thị hoàn toàn có thể hấp thụ từ 40% - một nửa cường độ bức xạ mặt trời. Và cây xanh phía hai bên đường phố rất có thể giảm lượng bụi trong không gian đối với các tầng phía bên trên của nhà cao tầng từ 30% - 60%.
    đan xen giữa mặt nước thanh khiết của hệ thống hồ phong cảnh và hồ bơi điện phân đồng rộng hàng trăm m² là khối hệ thống vườn cây đa sắc màu với vườn trái cây nhiệt đới gió mùa, vườn thiền và yoga thủy cực, vườn ion âm thanh lọc, vườn cờ tiên và dưỡng sinh… kéo dãn dài lên đỉnh 3 tòa tháp là những khu vườn thượng uyển cùng các cung đường dạo bộ chân mây ngát thơm hương hoa cỏ.
    Dự án căn hộ Feliz Homes còn sở hữu bốn mặt thoáng mát lúc không bị che chắn nhờ có bất cứ công trình xây dựng cao tầng liền kề nào. Những căn hộ có thiết kế hết sức tối ưu, không “góc chết”, các phòng đều có ánh nắng và đón gió tự nhiên và thoải mái, giúp tiết kiệm ngân sách năng lượng và lan rộng ra góc nhìn bao quát một vùng rộng lớn bao quanh.
    đặc biệt quan trọng, giữa không gian xanh thanh thản, tươi mát ấy là sự việc xuất hiện của tuyến phố rộng 21,5m ngay giữa “resort” cùng giữa trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m² gồm ẩm thực, shophouse và các shop tiện ích xung quanh dự án, giúp đáp ứng tối đa yêu cầu của cư dân.
    đáng chú ý, dãy phố đi bộ và “shopping in resort” có thiết kế bảo phủ dự án và 3 toà tháp với khối hệ thống các gian hàng siêu thị, thời trang…hứa hẹn sẽ là địa điểm “check-in” hấp dẫn, cuốn hút phần đông giới trẻ cũng như người dân trong Khu Vực tới thăm quan, mua sắm và chọn lựa. Trong nửa đường kính 1,5km, đấy là giữa trung tâm mua sắm chọn lựa - nhà hàng siêu thị - check-in - vui chơi sống động có quy mô lớn số 1, đầy đủ nhất và khác biệt nhất.
    Dự án chung cư Feliz Homes còn sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng, từ chăm nom sức đề kháng đến vui chơi giải trí, vui chơi... Tại Dự án chung cư Feliz Homes, mỗi cư dân đều tìm thấy một không gian được thiết kế với và “may đo” cho riêng mình, nơi tận thưởng hàng ngày đều tràn trề cảm xúc.
    Chưa hết, nhắc đến các điểm nổi bật của Căn hộ chung cư Feliz Homes không thể quên kể tên vị trí. Trưng bày tại P. Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai - Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Dự án căn hộ Feliz Homes là dự án hiếm hoi sót lại trong Vành đai 2,5, nằm trọn trong vùng “tứ giác kim cương” Tân Mai - Giải Phóng - Đường Minh Khai - Phố Tam Trinh, những huyết mạch giao thông vận tải của Quanh Vùng. Trong nửa đường kính 3km, Dự án căn hộ Feliz Homes dễ dàng tiếp cận với 35 trường lớp, 10 chợ trọng tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa, 5 công viên. Pháp lý bền vững và kiên cố, chuẩn chỉnh cũng là nhân tố lôi kéo đặc biệt quan trọng của Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai.
    công bố trong bối cảnh nguồn cung cấp căn hộ nội đô rất là nhỏ giọt, bảng giá căn hộ tại vùng ven đã tăng cao phi lý, lên tới 50 - 60 triệu đồng/m², thậm chí gần 80 triệu đồng/m² nhưng Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai lại có giá bán rất là hấp dẫn khi chỉ việc ném ra không tới 300 triệu VNĐ để gia nhập xã hội cư dân hạnh phúc. Nói theo một cách khác đây sẽ là cơ hội sau cuối để cư dân đô thị sở hữu căn hộ nội đô mơ ước.
    Từ định hướng kinh doanh mang tính nhân văn hướng tới các giá trị bền vững, chủ đầu tư KLB có nhu cầu mỗi cư dân sẽ góp thêm phần xây cất nên một Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai hoàn chỉnh, hội tụ vừa đủ những nhân tố của một KĐT văn minh, văn minh, làm cho một xu hướng sống mới theo chuẩn mức thế giới hiện nay.
    tham khảo thêm tại: https://haiphathome.vn/nhung-nguyen-nhan-nhat-dinh-phai-nam-giu-can-ho-feliz-homes/
     
Chủ đề tương tự: nhất định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 sai lầm phong thủy tồi tệ nhất trong gia đình 27/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Để tìm được đề tài thích hợp thì nhất định phải am hiểu tin tức 26/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản OHARA LAKE VIEW – Biệt thự nghỉ dưỡng đỉnh đồi phong cách nhật tiêu chuẩn 4 sao. 20/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình chất lượng nhất quận 6 18/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình 18/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!