laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do tại sao nên sử dụng xe tập đi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi pqmseo, 14/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bước đi đầu đời của con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của các bậc làm cha làm mẹ. Xe tập đi là sản phẩm giúp đỡ đắc lực giúp bé có thể tự tin chập chững bước đi. Được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, vững chãi, có nhiều tính năng tạo sự thích thú cho bé mỗi khi tập đi. Để lựa chọn chiếc xe tuyệt vời cho bé mẹ nên.

    >> Đọc thêm xe tập đi: https://cungbeyeu.com/category/xe-tap-di/

    Vì sao nên sử dụng xe tập đi cho bé?

    Một trong số những lý do phổ biến các bậc phụ huynh cho trẻ sử dụng xe tập đi vì nghĩ xe tập đi như 1 dụng cụ hỗ trợ bé biết đi nhanh hơn. Từ 6 tháng tuổi bé bắt đầu tập đi và hiếu động hơn trước nhiều, khi này mẹ nên để bé phát triển trí não và khám phá thế giới xung quanh. Vì thế, một chiếc xe tập đi cho bé đáng tin cậy, chắc hẳn sẽ giúp mẹ yên tâm hơn khi để bé tự do vận động.
    Vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe tập đi cho bé là điều cần thiết cho những gia đình có con nhỏ.

    [​IMG]

    Các loại xe tập đi trên thị trường bây giờ

    Để bé có được các bước đi đầu đời thật cứng cáp thì phải cần đến các bàn tay nâng niu của người mẹ dìu dắt cho bé từng bước 1, dạy bé tự đi như thế nào, nhưng lúc bạn bé có 1 chiếc xe tập đi thì việc đó là động lực cho bé khi tự mình trải nghiệm các cảm giác tự mình bước từng bước đi với tới bàn tay của cha mẹ, được cố gắng để đến chỗ mẹ và ôm chầm lấy. Không những thế, xe tập đi cho bé còn là món đồ chơi giúp bé thoả rất thích đùa vui hơn, bé sẽ cảm thấy thoả mãi hơn. Dưới đây là những loại xe tập đi cho trẻ, ba mẹ hãy cùng Có thể bạn quan tâm nhé.

    Xe tập đi tròn cho bé

    Đây là dòng sản phẩm được các bà mẹ chọn lựa khá nhiều từ tháng thứ 6 trở đi mẹ đã có thể cho bé sử dụng. Xe tập đi cho bé được thiết kế kiểu vòng tròn giống như 1 chiếc cũi bảo vệ cho bé. Lúc trẻ con bên trong có thể dùng chân đẩy xe đi.
    Một số chiếc xe tập đi vòng tròn còn thiết kế có thêm nhạc, âm thanh vui nhộn tạo hứng thú cho trẻ em. Chỗ ngồi chắc hẳn, có tựa lưng êm ái cho bé. Một số loại xe tập đi bập bênh được thiết kế 2 trong một vừa là xe tập đi vừa là món đồ chơi cho trẻ.
    Tuy nhiên khi dùng xe tập đi dạng này ba mẹ không nên quá lạm dụng cho bé dùng nhiều. Và chờ khi bé đã chắc chắn khoảng 6, 7 tháng tuổi trở đi mới cho bé sửu dụng. Bên cạnh đó cũng cần cho bé tập đi ở những không gian rộng, không vật cản để tránh nguy hiểm cho bé.

    [​IMG]
    Xe tập đi gỗ cho trẻ

    Được làm bởi chất liệu gỗ chắc hẳn thiết kế kiểu dáng chữ L, 4 bánh bọc cao su để giảm bớt tốc độ. Có thêm những chú chim, cá voi, chú gà phát ra âm thanh cộc cộc khi trẻ đẩy xe đi tạo thành các âm thanh vui nhộn, rất thích thú cho trẻ.
    Ưu điểm của loại xe tập đi bằng gỗ là an toàn và tin cậy và đẹp, chất liệu nhẹ, không bị trơn trượt. Thiết kế dễ dàng giúp bé có tập đi nhanh hơn.
    Độ tuổi phù hợp dùng xe từ 10 tháng tuổi trở đi khi các bé đã biết đứng và kiên cố nhất. Tuy vậy lúc sử dụng mẹ vẫn nên quan sát bé thật kỹ, bởi lúc đẩy nhanh bé có thể không đi kịp theo xe và bị trượt khỏi tay cầm và ngã sấp.

    Xe tập đi thông minh cho trẻ em

    Được thiết kế với chức năng rất thông minh có tầm cầm giúp bé không bị trượt tay, xe có thể chuyển nhiều chế độ vừa giúp bé tập đi vừa là món đồ chơi thích thú cho bé. Sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp thiết kế kiểu dáng rất sặc sỡ bắt mắt, có nhiều hình khối và tính năng đi kèm như phát nhạc, giúp bé vận động cực tốt hơn.

    Kinh nghiệm mua xe tập đi cho bé

    Khi bé yêu nhà bạn chuẩn bị bắt đầu cho những bước đi đầu đời, bạn luôn luôn mong muốn bé yêu tập đi 1 cách vững chắc càng sớm càng vô cùng tốt. Một chiếc xe tập cho bé đi có lẽ là người bạn lý tưởng giúp bé làm điều đó. Mua 1 chiếc xe tập đi cho bé tin cậy là điều rất quan trọng vì Nếu bạn mua một sản phẩm không thích hợp thì có thể nguy hiểm cho em bé. Có một vài gợi ý mà bạn phải coi xét khi lựa chọn 1 chiếc xe tập đi hoặc tập đứng cho bé như:

    Chọn thương hiệu xe tập đi uy tín

    Mua sản phẩm có nhãn hiệu nổi tiếng đã thông qua những tiêu chuẩn an toàn bắt buộc áp đặt của nhà nước, có tem đảm bảo chất lượng, không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn góc nguồn gốc xuất xứ với giá tiền rẻ sẽ gây nguy hiểm cho bé.
    Hàng triệu sản phẩm đáp ứng cho quá trình tập đi cho bé vẫn được bán mỗi năm từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Fisher Price, Brevi, Little Tikes…Các loại xe tập đi cổ điển được thiết kế bằng kim loại hoặc bằng nhựa hay bằng gỗ giúp hỗ trợ bé đi tốt nhất

    [​IMG]

    Thiết kế xe chắc chắn

    • Hãy chắc chắn rằng chiếc xe tập đi của bé phải được trang bị bộ hãm phanh, hay bộ tăng ma sát lúc cần để tránh tình trạng xe trượt, mất kiểm soát
    • Cố gắng quan sát thật kỹ khung của chiếc xe tập đi trước khi mua, vì nó rất quan trọng, không chọn các sản phẩm có những vết rạn nứt, hoặc có các khe dễ làm kẹt ngón tay nhỏ xíu của bé.
    • Tìm 1 chiếc xe tập đi, tập đứng có chổ ngồi hay di chuyển rộng rãi, bảo đảm cho bé luôn có cảm giác thoải mái nhất lúc dùng.
    • Bàn chân của em bé của bạn nên chạm vào sàn nhà khi ngồi trên xe tập đi.
    Xe tập đi phù hợp với độ tuổi của trẻ

    Tránh mua những sản phẩm tập đi quá giới hạn độ tuổi cho bé, vì các sản phẩm đó hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi của bé. Với các bé từ 6- 10 tháng mẹ có thể chọn mua những loại xe tập tròn cho bé những sản phẩm này. Và cuối cùng hãy kiểm soát lại 1 lần cuối chiếc xe tập đi của mình sắp mua lúc mang chiếc xe đó về làm món quà cho bé yêu.

    >> Để biết thêm thật nhiều thông tin hữu ích vui lòng truy cập tại https://cungbeyeu.com/.

    Cùng bé yêu

    Địa chỉ: Trần Văn Dư P13 Tân Bình TP.HCM
    SĐT: 0981.333.248
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện TAIGA - CHẤT LIỆU TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON 3/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Tại sao nên tham gia chương trinh hợp tác viên đại lý của Kubet? 26/5/20
Thời Trang - Phụ kiện Cơ Hội Của Những Nhà Đầu Tư BĐS Tại Đất Nền Long Điền 13/4/20
Thời Trang - Phụ kiện Nên mua đồng hồ DW (Daniel Wellington) chính hãng, uy tín nhất tại đâu năm 2018? 4/5/18
Thời Trang - Phụ kiện Tại sao nên chọn áo lớp màu tím than 27/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!