laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý do tại sao phải sửa lại mũi sau khi nâng mũi?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 8/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,324

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một chiếc mũi cao, thẳng và đẹp tự nhiên luôn là mong muốn của nhiều người. Vì một chiếc mũi đẹp sẽ góp phần làm cho ngũ quan gương mặt trở nên sinh động, hài hòa hơn.
    Do đó, để đáp ứng nhu cầu cá nhân, nhiều người đã tìm đến phương pháp sửa mũi, nâng mũi để cải thiện những khuyết điểm đang tồn tại trên chiếc mũi hiện có.
    Nâng mũi bao lâu phải làm lại còn tùy thuộc vào nhiều trường hợp khác nhau. Khách hàng sau khi đã hoàn thành nâng mũi vẫn muốn sửa lại vì một số lí do sau đây:
    Do dáng mũi hiện tại không được như mong muốn

    Dù đã tìm cách để có một chiếc mũi đẹp, nhưng có một vài trường hợp sau phẫu thuật vẫn chưa cảm thấy hài lòng về chiếc mũi mới có, họ cảm thấy nó không phù hợp với gương mặt hoặc không đúng như những gì họ mong muốn lúc ban đầu.
    Cũng từ đó, việc nâng mũi lại sau khi sửa đã nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra một chiếc mũi đúng phom, đúng hình dáng cũng như kích thước mà khách hàng yêu cầu.
    [​IMG]
    Dáng mũi bị lệch, không như mong muốn ban đầu
    Hoặc có một số trường hợp, khách hàng cảm thấy chiếc mũi mới không phù hợp với tướng số hay phong thủy của họ. Khách hàng mong muốn có một chiếc mũi “thần tài”, phú quý, mang lại thành công nhiều hơn là một chiếc mũi “chỉ biết đẹp”. Và cũng do đó, khách hàng đưa ra nhu cầu sửa lại mũi sau khi nâng.
    Và kém may mắn hơn, vài khách hàng sau khi sử dụng phương pháp nâng mũi tại những bệnh viện không uy tín, tay nghề bác sĩ không tốt, nên sau khi nâng mũi, dáng mũi bị biến dạng, mất phom, khác hẳn với dự tính ban đầu. Để sửa chữa sai lầm này, khách hàng nên tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hơn để chỉnh lại hình dáng của mũi.
    Mũi bị hỏng, thay đổi, biến dạng trong quá trình chăm sóc

    Trong 100% quá trình tạo ra một dáng mũi đẹp và như ý, nếu đội ngũ bác sĩ và bệnh viện cao cấp chiếm 80% kết quả làm đẹp thì 20% còn lại phụ thuộc hầu hết vào công cuộc chăm sóc sau phẫu thuật của khách hàng. Dáng mũi có được đẹp, ngay, thẳng và tự nhiên hay không đều do quá trình chăm sóc này quyết định.
    Sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi, bạn phải luôn tuân thủ hoàn toàn lời căn dặn của bác sĩ. Luôn giữ mũi sạch sẽ, vệ sinh đều đặn, đúng quy trình. Lưu ý những trường hợp có khả năng gây nhiễm trùng vết thương.
    Kiêng ăn các loại thực phẩm có tác dụng gây sẹo lồi, sẹo thâm, làm vết thương lâu hồi phục như thịt bò, thịt gà, rau muống... Và tất nhiên, cũng cần kiêng khem đồ uống có cồn và các chất kích thích.
    Chỉ cần một vài sai sót nhỏ trong quá trình chăm sóc, chẳng hạn như để nước tiếp xúc vào vết thương khi vết thương chưa hồi phục hẳn, hay vận động mạnh, tập thể thao, nắn bóp, va đập lên vùng mũi cũng có thể khiến cho vết thương tạo mủ, viêm nhiễm thậm chí lệch sống mũi, hoại tử sóng mũi… hoặc một số biến chứng khác nguy hiểm hơn.
    [​IMG]
    Những tình trạng mà mũi bị biến dạng sau phẫu thuật nâng mũi
    Vì vậy, có thể nói nâng mũi bao lâu phải làm lại còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc mũi sau phẫu thuật nâng mũi. Đây cũng là quá trình vô cùng quan trọng, góp phần hạn chế việc phải nâng lại mũi.
    Sụn không tương thích, không phù hợp với những cấu tạo bên trong cơ thể

    Thông thường, trong các phương pháp nâng mũi bằng sụn, bác sĩ sẽ khuyến khích sử dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn nhiều hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Cũng như yêu cầu chi phí cao nên nhiều bạn vẫn chọn sử dụng phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo.
    Và có nhiều trường hợp, sụn không thể thích ứng được với cấu trúc của cơ thể, gây ngứa ngáy, khó chịu, có thể gây sưng, gây bỏng sau phẫu thuật. Nếu nặng hơn, không chữa trị kịp thời còn có thể gây lộ sóng mũi, thẩm chí là hoại tử. Khi phát hiện ra bất thường, bạn cần lập tức liên hệ với bệnh viện để được điều trị kịp thời.
    Những trường hợp này, sau khi rút sụn, bạn cần phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đợi đến khi vết thương lành hẳn, và bạn phải đi khám định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để theo dõi tình hình của mũi. Sau khi đã hoàn toàn ổn định, bác sĩ mới có thể đưa ra lời khuyên xem bạn có thể nâng mũi lại hay không.
    Vì vậy, trong trường hợp này, bạn cần có sự theo dõi và những lời tư vấn từ các bác sĩ để tránh những sai lầm đáng tiếc. Mọi vấn đề cần được sự đồng ý của bác sĩ trước khi thực hiện.
    [​IMG]
    Sụn mũi không tương thích là một trong những lý do sửa lại mũi
    Đổi dáng mũi mới, phù hợp với xu thế hiện tại

    Nâng mũi bao lâu phải làm lại còn tùy thuộc vào nhu cầu đổi mới dáng mũi của khách hàng. Khi xã hội ngày càng phát triển, con người cũng có nhu cầu và nhìn nhận khác hơn về cái đẹp. Vì thế, có một số trường hợp nâng lại mũi sau khi phẫu thuật là để phù hợp với xu hướng hiện đại hơn.
    Bạn có thể nâng lại sóng mũi bất kì khi nào bạn muốn, dù là ngay sau khi phẫu thuật hoặc sau vài năm nữa vẫn có thể. Tuy nhiên, để có một chiếc mũi mới hoàn thiện, xinh đẹp và khỏe mạnh thì bạn phải chắc rằng vết thương cũ đã hoàn toàn lành lặn và bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho lần thay đổi mới này.
    >> Xem thêm: Giải đáp từ A tới Z về nâng mũi sụn sườn
     
Chủ đề tương tự: tại phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Địa chỉ nâng mũi đẹp tại Việt Nam 19/1/23
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Cách nâng ngực chảy xệ sau sinh tại nhà bạn biết chưa? 13/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Địa chỉ nâng ngực đẹp tại TPHCM 18/5/21
Nâng Ngực Nội Soi Trị thâm vùng kín tại nhà hiệu quả khắc phục 100% 12/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!