laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý dùng công nghệ nhằm quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 24/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 127

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ứng dụng công nghệ thắt chặt quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản được xem như giải pháp hàng loạt công ty BĐS quan tâm hàng đầu. Quan trọng là khi những hợp đồng kinh doanh bất động sản lại là văn bản quan trọng khi thực hiện giao dịch mua bán, chuyển nhượng, bàn giao bất động sản.

    Nếu ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để quản lý hợp đồng là phương án trọng điểm được hàng loạt các chủ đầu tư lớn gồm FLC, TNR, Phú Đông Group, Novaland… sử dụng và đạt được nhiều thành công.

    Ứng dụng công nghệ tăng cường quản lý tự động hóa quy trình công việc


    Hệ thống quản lý tự động tất cả quy trình quản lý, kinh doanh dự án cùng với quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản, giúp cho mô hình kinh doanh của các công ty địa ốc quản lý chặt chẽ hơn mà không bị gián đoạn. Điều này mang lại lợi ích đặc biệt lớn cho công ty địa ốc.

    [​IMG]

    Sử dụng giải pháp công nghệ quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản còn giúp cho các tập đoàn địa ốc số hóa quy trình cùng với quản lý các hợp đồng mua bán thông qua Landsoft tích hợp tới hàng nghìn mẫu hợp đồng bất động sản từ nhiều doanh nghiệp. Chỉ cần khi khách hàng đồng ý giao dịch, môi giới bất động sản điền mã sản phẩm bất động sản và đặt cọc từ trước hoặc có thể trực tiếp chọn một bất động sản đang mở bán sau đó chọn làm hợp đồng là phần mềm cập nhật loại hợp đồng phù hợp tự động ngay lên hệ thống cho người dùng.

    Hạn chế nhầm lẫn và sai sót trong quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản


    Thông qua quản lý các giấy tờ cùng hợp đồng, thủ tục hành chính bằng nhân lực như trước đây, phần mềm quản lý hợp đồng kèm theo số hóa quy trình làm việc dựa vào các hệ thống công nghệ có thể tránh tình trạng sơ sót cùng với ít xảy ra gián đoạn trong quá trình làm việc cùng với tăng cường tương tác giữa các chi nhánh hoặc bộ phận.

    Phần mềm còn hỗ trợ chủ đầu tư vào việc xử lý dữ liệu hợp đồng nhanh chóng, số hóa quy trình làm việc, gia tăng khả năng chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn kèm theo gửi tin tức, công việc cũng như nhiệm vụ tới từng bộ phận nhân sự chính xác và nhanh chóng nhất, hỗ trợ toàn bộ hoạt động quản lý, hồ sơ giấy tờ, dữ liệu kinh doanh đều được ghi nhận giúp ban lãnh đạo kiểm soát kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Quan trọng nhất là, các vấn đề có liên hệ tới hợp đồng và có quy trình rắc rối như công việc hành chính liên quan tới hợp đồng bàn giao, chuyển nhượng, thanh lý, những giao dịch bất động sản cũng như kiểm tra tính pháp lý hợp đồng… toàn bộ được hệ thống quản lý chính xác, hỗ trợ cho doanh nghiệp hạn chế tối đa sai lầm, cam kết các vấn đề đều được giải quyết kịp thời và không để lại những hậu quả ngoài ý muốn thời gian sau.

    Tối ưu quản lý thông tin hợp đồng chặt chẽ và bảo mật


    Với những hệ thống quản lý công nghệ được phát triển riêng ví dụ như phần mềm bất động sản Landsoft chính là giải pháp quản lý kinh doanh dự án xây dựng đặc thù dành riêng cho dự án hoặc công ty, giải pháp xây dựng theo quy mô và đặc thù kinh doanh dự án của từng doanh nghiệp đó, đồng thời điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhu cầu riêng của mỗi tập đoàn qua đó đàm bảo là giải pháp quản lý kinh doanh riêng cho mỗi một doanh nghiệp. Qua đó cũng đảm bảo mức độ bảo mật cực cao và khẳng định thông tin dữ liệu của hợp đồng được an toàn cho doanh nghiệp địa ốc.

    Quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản chính xác


    Phần mềm quản lý hợp đồng BĐS Landsoft được đánh giá là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho đội ngũ quản lý cùng đội ngũ nhân sự khi dùng để quản lý toàn bộ hợp đồng của doanh nghiệp. Giải pháp hỗ trợ cho đội ngũ nhân sự thực hiện tất cả các quy trình nghiệp vụ gồm có hợp đồng đặt cọc sang hợp đồng góp vốn, kế tiếp là nghiệp vụ giao dịch từ hợp đồng góp vốn, vay vốn sang hợp đồng mua bán.

    [​IMG]

    Phần mềm còn là công cụ đắc lực giúp cho doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin hợp đồng theo mã vạch để hạn chế tình huống sai sót nhầm lẫn, quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác đồng thời quản lý toàn bộ các hợp đồng đã thanh lý, công nợ hợp đồng, tính lãi muộn, toàn bộ phụ lục của từng hợp đồng sau này có phát sinh thay đổi tiến độ, những hợp đồng vay vốn, thế chấp, ký gửi,…

    Mọi bước thực hiện công việc đều được kiểm duyệt chặt chẽ ngay trên phần mềm thông qua các cấp quản lý, cam kết tất cả thông tin lịch sử giao dịch cùng với các tiến độ thanh toán trên hợp đồng có thể liên tục update, tiết kiệm thời gian cùng nhân lực.

    Thông qua phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, chủ doanh nghiệp nhanh chóng truy vấn và theo dõi thông tin hợp đồng bất động sản, thông qua đó giúp người dùng nâng cao hiệu quả lưu trữ, quản lý và bảo mật thông tin hợp đồng tốt nhất.

    Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!