laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý giải sức hút phim kinh dị "Xác sống 6" tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối tuần vừa qua, phần mới nhất của loạt phim xac song 6 truyền hình kinh dị Xác sống (The Walking Dead) đã có màn ra mắt ấn tượng với kỷ lục hơn 17,3 triệu người theo dõi trong tập đầu tiên. Tuy vậy thành công này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sức hấp dẫn vốn có từ những phần trước của bộ phim là quá lớn.

    Cùng điểm qua những lý do khiến cơn sốt The Walking Dead được yêu thích đến vậy.

    The Walking Dead được chuyển thể theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman phát hành năm 2009. Vốn là một bộ truyện tranh ăn khách và sở hữu một lực lượng fan không nhỏ, thế nên ngay từ khi dự án phim được công bố đã gây được không ít sự chú ý từ dư luận cũng như cộng đồng những người hâm mộ The Walking Dead.

    [​IMG]

    Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật do ngôi sao Andrew Lincoln thủ diễn, phó cảnh sát trưởng Rick Grimes, người đã tỉnh dậy sau một khoảng thời gian hôn mê và nhận ra rằng thế giới đã bước vào thời kỳ hậu tận thế với sự xuất hiện tràn lan của thây ma ăn thịt. Anh lên đường tìm kiếm gia đình mình và gặp được nhiều người vẫn còn sống sót trên đường đi.

    Xuyên suốt 4 phần phim đã phát sóng, nội dung đã được làm khác khá nhiều so với bản gốc truyện tranh nhằm gây hứng thú cho người xem. Cũng từ đây xuất hiện nhiều luồng ý kiến cho rằng phim đã đánh mất "cái chất" vốn có của bộ truyện, cũng có người cho rằng đây có thể là trải nghiệm mới cho những fan trung thành với phiên bản truyện của Xác sống.

    [​IMG]

    Có thể nói ngoài kịch bản hay thì chính những diễn viên tài năng đã làm nên thành công cho bộ phim. Đạo diễn Frank Darabont đã rất tinh ý khi casting được dàn diễn viên được coi là "đo ni đóng giầy" cho từng nhân vật trong bộ truyện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!