laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lý giản nguyên nhân chưa xuất tinh mà vẫn có thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 9/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chưa xuất tinh mà có baby có thể là chuyện hoang đường nếu không căn cứ vào tình hình thực tiễn, nghi ngờ giữa các Trai gái xảy ra khi chỉ âu yếm bên ngoài mà bạn gái đã có thai. Bên cạnh đó cái gì cũng có căn do của nó, không phải tự dưng lại có nghi vấn đó, hãy cùng xem quan niệm của các bác sĩ về vấn đề này.

    Dịch tiết giúp khiến bạn chửa

    Trong dịch tiết từ cậu nhỏ trước khi các chàng thật sự xuất có chứa tinh trùng cho dù không nhiều như trong tinh dịch. Tuy nhiên, nguy cơ mang thai xảy ra chủ yếu là do nam giới thật sự không thể kiểm soát được khi nào dịch tiết ấy sẽ được dương vật tiết ra như khi kiểm soát sự xuất tinh. Việc tiết dịch đó có thể xảy ra mà không được báo trước, do đó, bạn có thể sẽ không kịp mang bao cao su và tránh thai được.

    Dịch tiết có tác dụng bôi trơn

    Dịch tiết trước khi xuất tinh giúp rửa sạch niệu đạo bằng cách trung hòa acid, chất làm suy yếu tinh trùng, tạo thuận lợi cho việc mang thai. Đồng thời, dịch tiết còn có tác dụng làm ướt và bôi trơn âm đạo của phụ nữ, việc này khiến cặp đôi không cần dùng đến gel bôi trơn hỗ trợ quan hệ.

    Phụ nữ cũng có dịch tiết

    Phụ nữ có một tuyến tương tự như tuyến cowper ở nam giới được gọi là tuyến bartholin. Tuyến trên nằm ngay lối vào âm đạo và tiết ra một ít chất có tác dụng bôi trơn giúp tăng khoái cảm cho cuộc yêu.

    Dịch tiết khác với tinh dịch

    Dịch tiết là do tuyến cowper tiết ra, trong khi tinh dịch đến từ tinh hoàn. Cả hai khác biệt về nguồn gốc nhưng thành phần đều chứa tinh trùng. Dù tuyến cowper không tạo ra tinh trùng nhưng dịch tiết từ tuyến cowper cũng chảy ra từ niệu quản, cùng nơi tinh dịch và nước tiểu được đi ra khỏi dương vật. Như thế dịch tiết ấy có thể chứa các tinh trùng rò rỉ ra từ tinh hoàn.

    Để tránh nguy cơ có thai ngoài ý muốn ngay cả khi chưa quan hệ, các đấng mày râu nên mang bao cao su co gai trước tiến vào cô bé người nữ. Cho dù nguy cơ mang thai thấp thì dịch tiết trước khi xuất tinh vẫn có thể khiến phụ nữ mang thai. Đồng thời, bạn cũng có thể mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục ngay cả khi chưa quan hệ nữa đấy. Sử dụng luôn bao cao su don den để nữ giới tăng sung sướng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!