laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.I.K ký kết cùng công ty Hòa Bình phát triển Park Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi ký kết hợp tác chiến lược với City Neon trong việc thiết kế, thi công nội thất cho dự án của mình, M.I.K lại tiếp tục hợp tác với Hòa Bình – đơn vị thi công chất lượng cao trên thị trường BĐS thời điểm này.

    Nhằm nâng tầm chất lượng các sản phẩm nhà đất của M.I.K, mang lại niềm tin vững chắc cho quý khách về 1 thương hiệu nhà đất uy tín, M.I.K đã mời Hòa Bình là Nhà Thầu chính phát triển Khu nhà phố Park Riverisde, khu Nhà phố biệt lập an ninh hai mặt kế sông, cùng với JLL là đơn vị quản lý vận hành dự án này. ( Click xem thêm: luxcity )

    Hòa Bình Corporation - Thương hiệu xây dựng hàng đầu Việt Nam

    Trước đây 2 công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam là Hòa Bình và CotecCons chỉ chuyên tâmphát triển cáctòa căn hộ, công trình lớn do vậy yêu cầu kỹ thuật phức tạp, khả năng và quy mô của nhà thầu. Những dựa án nhà ở thấp tầng thường ít khi do các công ty xây dựng hàng đầu xây vì vấn đề chi phí và quy mô của công trình.

    Việc xây dựng nhà phố trước đây và ngay cả hiện nay thường được giao cho 1 số nhà thầu có quy mô nhỏ và trung bình. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ trở lại của thị trường BĐS, trọng tâm là Khu Đông Sài Gòn, cùng những công trình nhà phố quy mô hoành tráng có thể kể đến như dự án nhà phố biệt lập an ninh hai mặt liền kề sông Park Riverside do M.I.K phát triển, khu biệt thự cao cấp Đại Quang Minh, khu biệt thự khép kín Quốc Tế của Khang Điền, thì Hòa Bình đang được coi như là tổ chức đi tiên phong tại khu vực này.

    Lý giải cho việc M.I.K Corporation - Tập đoàn chuyên thi công những dự án bất động sản cao cấp, chất lượng cao, đã chọn Hòa Bình – một trong ba đơn vị xây dựng hàng đầu năng lực tại Việt Nam để tiến hành thi công dự án Park Riverside, ông John Lim, Tổng Giám Đốc của M.I.K cho biết M.I.K luôn nhắm đến sự phát triển bền vững, cam kết về tiến độ và chất lượng xây dựng cho những dự án M.I.K thi công nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng an cư lạc nghiệp… nên dù cho tiền thực hiện cao hơn rất nhiều so với chọn một nhà thầu có quy mô nhỏ và trung bình, nhưng M.I.K vẫn quyết tâm chọn Hòa Bình làm nhà thầu chính vì lý do này. ( Click xem thêm: luxcity đất xanh )

    M.I.K tin chắc rằng với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, công nghệ xây dựng hiện đại nhất, chuyên xây dựng các tòa nhà phức hợp –nhà ở cao cấp, “mối lương duyên” Khu nhà phố Park Riverisde được vun đắp bởi HBC-M.I.K chắc chắn sẽ đem lại niềm tin cho qúy vị, vì chất lượng xây dựng và quản lý xây dựng là mối quan tâm hàng đầu của qúy khách ở phân khúc nhà phố.

    Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư tung hàng và quảng cáo rầm rộ về chất lượng nhưng thiếu sự bảo chứng từ chính các thương hiệu hàng đầu. Nói cách khác, hợp tác với thương hiệu có năng lực trong thực hiện sản phẩm BĐS sẽ phục vụ được yêu cầu về chất lượng và chiếm được niềm tin của cư dân. Một điều chắc chắn rằng nếu như là nhà phố đơn lẻ thì gần như người mua sẽ không có cơ hội mời Hòa Bình về thi công căn hộ của mình.

    Xu hướng hiện nay của cư dân mua căn hộ là hi vọng về một nơi sống tốt, sản phẩm chất lượng được xây dựng trên nền tảng các thương hiệu uy tín số 1 xứng đáng với giá trị được người mua đầu tư sử dụng.

    Dự án Park Riverisdetọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm đô thị Đông Sài Gòn. Dự án được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, quanh năm thoáng mát nhờ tiệm cận cùng lúc hai mặt sông và hệ sinh thái ven sông đa dạng.

    Khu nhà phố Park Riverisdeđược xây dựng với ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa hợp với thiên nhiên cùng hồ cảnh quan 1,2ha, công viên xanh và đặc biệt là bến du thuyền, dự án còn tích hợp các tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn một resort thực thụ như vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi chân mây, sân tennis, tất cả hướng đến một môi trường sống đầy đủ đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất.

    Đặc biệt, Park Riverisde chỉ cách trung tâm Quận 1 - 15 phút lái xe lưu thông qua các tuyến đường cao tốc, hiện đại như Mai Chí Thọ, Long Thành – Dầu Giây. Dự án Park Riverisde hiện đang được mở bán 100 nhà ở đầu tiên và vào đầu tháng 9 này sẽ chính thức khai trương nhà mẫu .
     
Chủ đề tương tự: kết cùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung ứng các loại sản phẩm ketamax và scopolamine chất lượng ở quận 6 12/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết bị đờm khi hút vape Dancingjuices giá rẻ 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết không có hại khi sử dụng Dancingjuices Vape giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn dịch vụ digital marketing hiệu quả nhất chuyên nghiệp 8/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp giá rẻ 27/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!