laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U để mắt đến Ben Yedder

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dortmund mất thủ quân hết mùa, Sao Tottenham có phát ngôn gây sốc, Man Utd để mắt đến Ben Yedder, Lão tướng Chelsea có hợp đồng mới,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 20/5 của Bóng đá số.

    Dortmund mất thủ quân hết mùa. Sport Bild tiết lộ, Marco Reus link vao fun88.com chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Bayern Munich vào giữa tuần tới do chấn thương liên quan tới cơ khép cũng như bàn chân. Thậm chí, khả năng cao là thủ quân Dortmund sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đây có thể coi là tổn thất lớn với Die Borussen khi họ đang chạy đua quyết liệt cho chức vô địch Bundesliga.

    Marseille đề nghị gia hạn hợp đồng với Villas-Boas. Trên trang chủ CLB, Marseille thông báo đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng đến HLV Andre Villas-Boas với hi vọng chấm dứt tình trạng bất ổn của đội bóng suốt nhiều năm trở lại đây. Trước đó, báo giới Pháp đã đồn đoán rất nhiều về việc cựu thuyền trưởng Chelsea và Tottenham sẽ đệ đơn từ chức sau sự ra đi của giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

    Sao Tottenham có phát ngôn gây sốc. Hậu vệ thuộc biên chế Tottenham hiện khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn, Danny Rose đã lên tiếng chỉ trích Premier League vì kế hoạch để giải đấu trở lại trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Theo ngôi sao 29 tuổi, anh cảm thấy các cầu thủ bị đối xử giống như “những con chuột trong phòng thí nghiệm”.

    [​IMG]
    Real cũng muốn có Havertz. Sau Bayern Munich, Barcelona, Liverpool và Man Utd, đến lượt Real Madrid tham gia cuộc đua giành chữ kí của Kai Havertz, theo Le10Sport. Tiền vệ 20 tuổi đã có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải năm nay trong màu áo Bayer Leverkusen. Hiện “viên ngọc” sáng giá nhất nước Đức bị hét giá tới hơn 100 triệu euro.

    M.U để mắt đến Ben Yedder. Nguồn tin của ESPN cho biết, Man Utd đang theo sát “nhất cử nhất động” của Wissam Ben Yedder, tiền đạo sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8 tới đây. Trước khi Ligue 1 2019/20 phải kết thúc sớm vì Covid-19, chân sút từng chơi futsal này đã ghi được 18 bàn thắng cho Monaco, thành tích ngang bằng với Kylian Mbappe (PSG).

    Thầy Park mở học viện bóng đá ở Việt Nam? Tờ Inside Vina của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin HLV Park Hang Seo chuẩn bị mở một học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam và coi đây là công việc mới sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện. Thực tế thì đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc từng thổ lộ mong muốn được góp sức cho công tác phát triển bóng đá trẻ Việt Nam khi giải nghệ.

    Lão tướng Chelsea có hợp đồng mới. Theo ghi nhận của báo giới Anh, trong đó có BBC, Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng (vốn sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây) thêm 1 năm với thủ môn Willy Caballero. Lão tướng 38 tuổi chỉ là dự bị cho Kepa Arrizabalaga nhưng vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy với HLV Frank Lampard và mùa này đã được bắt chính 9 trận.

    Báo giới Indonesia tự tin. Kumparan, tờ báo ở Indonesia nhận định đội tuyển quốc gia nước này có cơ hội lớn để vô địch AFF Cup 2020 và đánh giá Việt Nam là trở ngại lớn nhất. Kumparan cho rằng việc Thái Lan, Malaysia và Philippines có thể vắng mặt vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 sẽ tạo thêm động lực cho đội tuyển xứ vạn đảo.
     
Chủ đề tương tự: để mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản tại nhà 15/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các bước skincare ban ngày & ban đêm cho mọi loại da mặt 2/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu váy đồng phục kiểu dáng Hàn Quốc, đẹp hút mắt ngày hè 2022 24/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục của người bệnh siêu nhẹ, siêu mát, bền đẹp, thời trang 1/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu áo blouse đồng phục kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, kháng khuẩn tốt 7/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!