laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U khó chiêu mộ được Erling Braut Haaland

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Crystal Palace sắp đổi chủ; Ancelotti bỏ lỡ Tottenham; Rhian Brewster muốn rời Liverpool; Marco Silva gặp sếp lớn Everton… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Mourinho lại chơi chiêu.
    Sau trận đấu với West Ham, keo bong da HLV Jose Mourinho không tiến lại ăn mừng và chào người hâm mộ Tottenham. Thay vào đó, ông chỉ ôm các cầu thủ Tottenham và đứng ở xa quan sát. Ông giải thích: “Tôi nghĩ tôi không nên làm như vậy, bởi lẽ chiến thắng này là của các cầu thủ và chứ không phải của tôi. Tôi rất xin lỗi nếu ai đó cảm thấy phiền lòng”.

    Crystal Palace sắp đổi chủ. Theo nguồn tin của SunSport, Crystal Palace có thể sang tên chủ mới vào cuối năm nay với giá 250 triệu bảng. Tuy vậy, thông tin về nhà đầu tư này vẫn là bí ẩn.

    Ancelotti bỏ lỡ Tottenham. Theo SunSport, Carlo Ancelotti rất muốn rời Napoli chuyển đến Tottenham thay thế Pochettino. Tuy vậy, HLV người Italia không thể có cơ hội này vì mức phí giải phóng hợp đồng quá cao.

    M.U gặp khó vụ Haaland. Theo Mirror, M.U khó chiêu mộ được Erling Braut Haaland bởi lẽ RB Leipzig có quyền ưu tiên ký hợp đồng với tiền đạo này.

    [​IMG]
    Rhian Brewster muốn rời Liverpool. Tài năng trẻ giàu tiềm năng của Liverpool, Rhian Brewster muốn ra đi trong tháng 1 tới để tích lũy kinh nghiệm. Nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn.

    Marco Silva gặp sếp lớn Everton. Theo Telegraph, HLV Marco Silva đã gặp cổ đông lớn nhất Everton, Farhad Moshir và ban giám đốc CLB để thảo luận về tương lai của ông. Hiện tại, Everton đang sa sút nghiêm trọng và Silva có nguy cơ cao bị sa thải.

    Man City xem giò Sandro Tonali. Theo Gazzetta dello Sport, các trinh sát viên của Man City sẽ đến Stadio Olimpico xem gió Tonli trong trận đấu giữa Brescia và Roma vào tối nay.

    ĐT U22 Việt Nam tập buổi cuối. Chiều nay (24/11), ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Brunei vào 15h00 chiều mai.
     
Chủ đề tương tự: khó chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu đơn hàng may mặc Nhật Bản có tốt không? 17/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thủ thuật "bẻ khóa" két sắt cực đơn giản 5/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thoát khỏi phiền toái viêm mũi xoang xuất tiết chỉ sau 7 ngày 21/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!