laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U không đạt được thỏa thuận bán Marcos Rojo

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 10/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật chuyển nhượng HOT 9/8: Ronaldo M.Uốn tái hợp cựu đồng đội James Rodriguez ở Juventus. Ngoài ra còn nhiều thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác.
    Ronaldo đòi Juventus đuổi ngay Dybala, tái hợp James Rodriguez

    Cristiano Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Juventus m88cvf sớm đẩy đi Paulo Dybala khi cho rằng tiền đạo người Argentina cũng không còn mặn mà gắn bó với "Bianconeri". Theo CR7, cựu đồng đội của anh là tiền vệ James Rodriguez đủ sức khỏa lấp chỗ trống nếu Dybala ra đi.

    Dzeko tiến sát Inter

    Tuy đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Edin Dzeko. Theo một số nguồn tin tại Italia, "Nerazzurri" đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với AS Roma và khả năng cao sẽ có được chân sút người Bosnia.

    Aiyawatt Srivaddhanaprabha chính thức làm chủ tịch Leicester

    Tỉ phú người Thái Lan, Aiyawatt Srivaddhanaprabha đã chính thức trở thành chủ tịch mới của Leicester City, thay thế cho cha anh, Vichai, người đã mất trong vụ tai nạn trực thăng thảm khốc hồi tháng 10 năm ngoái.

    Dragowski gia hạn với Fiorentina

    Thủ môn 21 tuổi người Ba Lan, Bartlomiej Dragowski đã chính thức ký hợp đồng mới đến năm 2023 với Fiorentina, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai.

    [​IMG]
    M.U vẫn có thể bán Rojo

    Theo nguồn tin của BBC Sport, M.U đã không đạt được thỏa thuận bán Marcos Rojo cho Everton vào phút chót kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Anh như kỳ vọng. Tuy vậy, "Quỷ đỏ" vẫn có thể đẩy trung vệ người Argentina cho một CLB bên ngoài nước Anh cho đến ngày 2/9 tới.

    David Luiz chính thức cập bến Arsenal

    Trên trang chủ, Arsenal xác nhận đã có được Luiz sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ vào phút chót của phiên chợ hè. Pháo thủ không công bố chi tiết vụ chuyển nhượng nhưng theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh, BBC thì họ phải trả cho Chelsea 8 triệu bảng. Về phía trung vệ người Brazil, anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    Everton sở hữu sao trẻ Arsenal với giá khủng

    Everton xác nhận đã chính thức sở hữu mũi công 23 tuổi, Alex Iwobi từ Arsenal với mức phí 40 triệu bảng Anh. Alex Iwobi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton và là tân binh thứ 7 của họ hè này. Trước đó, The Toffees đã mang về thủ môn Jonas Lossl, hậu vệ phải Djibril Sidibe, các tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin và tiền đạo Moise Kean.

    "Bom xịt" của Chelsea CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

    Trang chủ của Bunrley khẳng định: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã mượn thành công Daniel Drinkwater từ Chelsea, hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 6 tháng 1 năm 2020. Drinkwater là một cầu thủ tốt, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ chứng tỏ mình ở Burnley”.

    West Ham tăng cường tiền đạo

    Đội bóng thành London mới hoàn tất bản hợp đồng M.Ua tiền đạo Albian Ajeti từ CLB Basel của Thụy Sỹ với mức giá 9 triệu Euro. Sinh năm 1997, Albian Ajeti là tuyển thủ quốc gia Thụy Sỹ, từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới giải VĐQG Thụy Sỹ" mùa giải 2017/18 với 17 bàn. Ajeti được chiêu mộ để thay thế Arnautovic, tiền đạo người Áo đã sang Trung Quốc chơi bóng.
     
Chủ đề tương tự: không đạt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lắp đặt quạt hút khói hành lang có quan trọng không 17/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chuồng heo nái đẻ tại Hà tĩnh có đắt không ? 11/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sofa gỗ sồi có đắt không ? 27/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lắp đặt tivi treo tường cho các gia đình có không gian hạn chế 31/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!